+Aa-
    Zalo

    Đang làm lễ cưới thì shipper gọi, cô dâu xách váy chạy đi nhận, quyết không "bùng" hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang khoác trên mình chiếc váy cưới lòe xòe, khó di chuyển nhưng khi nhận được cuộc gọi của shipper, cô dâu vẫn quyết chạy ra để lấy hàng bằng được.

    Đang khoác trên mình chiếc váy cưới lòe xòe, khó di chuyển nhưng khi nhận được cuộc gọi của shipper, cô dâu vẫn quyết chạy ra để lấy hàng bằng được.

    [presscloud]17622[/presscloud]

    Ngày 11/11 vừa rồi là dịp "giảm giá sốc" trong năm được nhiều người tiêu dùng mong chờ. Người người, nhà nhà đều cố gắng "săn" cho mình những món đồ giá rẻ nhất có thể mà trước đó chưa dám rút hầu bao vì giá quá cao.

    Mới đây, hình ảnh một "cao thủ" săn sale bất chấp cả việc đang tổ chức lễ cưới để chạy ra nhận hàng được chia sẻ khiến dân tình chú ý.

    Theo nội dung đoạn video được chia sẻ, cô dâu đang mặc váy cưới trong ngày cử hành hôn lễ. Tưởng rằng cô sẽ bỏ qua gói hàng vì việc cưới xin quan trọng hơn. Nhưng không, cô đã ôm váy chạy ra nhận hàng trực tiếp từ tay nam shipper trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

    Cận cảnh cô dâu xách váy cưới chạy ra nhận hàng - Ảnh: Cắt từ clip

    Đoạn video sau khi chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng thích thú. Nhiều ý kiến nhận xét cô gái là người có trách nhiệm, không muốn gây phiền hà cho shipper nên đã nhận món hàng dù bản thân đang có việc quan trọng.

    - "Các anh chị hay bom hàng nhìn đây mà học tập. Người ta cưới mà còn hăng hái như vậy đấy!".

    - "Một người mua hàng có tâm thật sự, shipper mừng rớt cả nước mắt".

    - "Mốt ngày cưới mình vẫn không quên ra nhận hàng. Tín đồ online ai lại bùng hàng bao giờ".

    - "Cô ấy đáng yêu đấy chứ! Dù bận cưới chồng nhưng vẫn không từ bỏ đam mê đặt và nhận hàng".

    Bên cạnh đó, không ít người cho rằng hành động của cô dâu không thực sự cần thiết. Nếu có đơn hàng đặt trước, cô dâu nên nhờ người nhận giúp. Việc đích thân đi lấy hàng trong ngày cưới có thể ảnh hưởng đến nhiều việc khác quan trọng hơn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-lam-le-cuoi-thi-shipper-goi-co-dau-xach-vay-chay-di-nhan-quyet-khong-bung-hang-a346035.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan