+Aa-
    Zalo

    Đang phát cơm từ thiện, bất ngờ bị đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đang cùng vợ phát cơm từ thiện cho những mảnh đời bất hạnh thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát…

    Người đàn ông đang cùng vợ phát cơm từ thiện cho những mảnh đời bất hạnh thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát…

    Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19h tối 10/8 tại khu vực vòng xoay ngã tư Lê Quang Xung – Phạm Đình Hổ, phường 2, quận 6, TP.HCM. Đến khuya, cơ quan Công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang truy xét hung thủ.

    Đang phát cơm từ thiện, bất ngờ bị đâm chết
    Hiện trường vụ án mạng.

    Theo các nhân chứng có mặt lúc vụ việc xảy ra kể lại, người đàn ông bị đâm chết được một mạnh thường quân thuê đứng phát cơm tại khu vực vòng xoay này cho người dân nghèo khổ bấy lâu nay.

    Vào thời điểm trên, người đàn ông này đang cùng vợ phát cơm thì xảy ra mâu thuẫn với một nam thanh niên. Cãi nhau qua lại một lúc, nam thanh niên bất thình lình rút dao tấn công, đâm nhiều nhát vào người đàn ông phát cơm.

    Đang phát cơm từ thiện, bất ngờ bị đâm chết
    Những hộp cơm mà cặp vợ chồng chưa kịp phát hết.

    Nạn nhân đổ gục xuống đường và tử vong tại chỗ sau đó. Nam thanh niên nhanh chóng bỏ trốn. Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 6 đã có mặt khám nghiệm hiện trường.

    Đang phát cơm từ thiện, bất ngờ bị đâm chết
    Nhiều người dân thương cho hoàn cảnh của nạn nhân.

    Công an thu giữ được 1 con dao Thái Lan bị gãy lưỡi gần đó, bước đầu xác định đây có thể là hung khí mà hung thủ vứt lại. Thi thể nạn nhân đươc chuyển đi khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-phat-com-tu-thien-bat-ngo-bi-dam-chet-a45487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan