+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm nhận lương "khủng", sang Thái thi đấu sau khi vô địch AFF Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mức lương CLB Thái Lan - Muangthong United trả cho Đặng Văn Lâm là 10.000 USD/tháng, cấp nhà và xe riêng.

    Mức lương CLB Thái Lan - Muangthong United trả cho Đặng Văn Lâm là 10.000 USD/tháng, cấp nhà và xe riêng.

    Chiều 2/1, trên trang fanpage chính thức của mình, thủ môn Đặng Văn Lâm xác nhận với người hâm mộ về việc chia tay CLB Hải Phòng để chuyển sang thi đấu cho "đại gia" Thai-League, Muangthong United.

    Văn Lâm chia sẻ bài viết về thông tin giải phóng hợp đồng với Hải Phòng kèm theo lời nhắn nhủ: "Hãy tiếp tục ủng hộ Văn Lâm trên chặng đường tiếp theo của sự nghiệp các bạn nhé, trước mắt là cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công tại Asian Cup 2019".

    Đặng Văn Lâm sẽ chuyển sang Thái Lan thi đấu từ mùa giải tới.

    Được biết, Muangthong United đã chi tiền để giải phóng hợp đồng của Đặng Văn Lâm với đội bóng đất Cảng (thời hạn hết năm 2019) và ký bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, tính từ 1/1/2019, với thủ môn Việt kiều này.

    Mức lương mà Đặng Văn Lâm được nhận tại Muangthong United sẽ là hơn 10.000 USD/tháng. Bên cạnh đó, CLB còn bố trí nhà riêng và xe riêng cho Văn Lâm sinh hoạt trong suốt thời gian thi đấu tại đội bóng này như chế độ với bất kỳ cầu thủ ngoại nào khác.

    Ở Muangthong United, Đặng Văn Lâm sẽ cạnh tranh suất bắt chính với các thủ môn Kampol Pathom-attakul, Prasit Padungchok và Sutthipong Pisansarb.

    Theo VOV, phía lãnh đạo CLB Hải Phòng xác nhận thông tin Muangthong United đàm phán mua lại một năm hợp đồng của Đặng Văn Lâm với đội chủ sân Lạch Tray và đã thành công.

    Đại diện của CLB Hải Phòng chia sẻ, đội bóng dù không muốn nhưng sẵn sàng tạo điều kiện để Đặng Văn Lâm ra đi và phát triển sự nghiệp của mình ở môi trường tốt như Thai League.

    Đặng Văn Lâm hiện là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

    Đặng Văn Lâm vừa lọt top 5 thủ môn đáng xem nhất tại giải Asian Cup 2019 theo bình chọn của Fox Sport Asia. Anh vừa giành AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam và lập kỷ lục tại giải khi giữ sạch lưới liên tục 405 phút chính thức.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-nhan-luong-khung-sang-thai-thi-dau-sau-khi-vo-dich-aff-cup-a257563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan