+Aa-
    Zalo

    Đánh bại ĐKVĐ nước Pháp, Chelsea đặt 1 chân vào tứ kết Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù gặp nhiều khó khăn trước Lille nhưng Chelsea vẫn giành được lợi thế trước khi bước vào trận lượt về giữa 2 đội.

    Chạm trán Lille, đội đang có phong độ tồi ở mùa giải 2021/22, được coi là thử thách dễ nhất có thể của Chelsea ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, người hâm mộ và cả giới chuyên môn không ngờ rừng cục diện trận đấu lại hấp dẫn và kịch tính đến vậy, bất chấp việc Lille để thủng lưới từ rất sớm.

    Ngay phút thứ 8, Từ pha đá phạt góc cánh trái của Hakim Ziyech, Havertz bật cao hơn tất cả trong tư thế không người kèm, đánh đầu đưa bóng đi bật đất và bay luôn vào lưới Lille. 1-0 cho Chelsea.

    Bàn thua sớm không khiến Lille sụp đổ mà nhà đương kim vô địch Ligue 1 vùng lên mạnh mẽ lấy lại thế trận và liên tục dồn ép. Dù vậy, hàng thủ Chelsea vẫn đứng vững trước những đợt lên bóng của Lille.

    danh bai dkvd nuoc phap chelsea dat 1 chan vao tu ket champions league 01
    Chelsea đánh bại Lille trên sân nhà.

    "Kịch bản" của hiệp hai không khác mấy những gì đã diễn ra trong 45 phút đầu trận. Chelsea tổ chức tấn công liên tiếp và có được bàn nhân đôi cách biệt ở phút 63. Kante bứt tốc ấn tượng từ sân nhà, trước khi kiến tạo để Pulisic đi bóng vào vòng cấm rồi lạnh lùng nâng tỉ số lên 2-0 cho The Blues. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

    Thua trận 0-2, Lille đành chờ vớt vát thể diện và tìm kiếm chiến thắng hòng đảo ngược tình hình khi quay về sân nhà sau 3 tuần nữa.

    Ở trận đấu cùng giờ, Juventus có kết quả hòa 1-1 trên sân Villarreal. Trong đó, tân binh Dusan Vlahovic lập kỷ lục khi ghi bàn sau 32 giây ở trận ra mắt đấu trường danh giá nhất châu Âu.

    Theo Opta, chân sút người Serbia trở thành cầu thủ Juventus ghi bàn đầu tiên nhanh nhất lịch sử ở sân chơi Champions League. Ngôi sao sinh năm 2000 cũng là cầu thủ Juve đầu tiên ghi bàn ngay trong trận ra mắt ở đấu trường cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-dkvd-nuoc-phap-chelsea-dat-1-chan-vao-tu-ket-champions-league-a529194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan