+Aa-
    Zalo

    Đánh giá kem trang điểm trắng da chống nắng CC Cream Sakura

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn là người hay tham gia các cộng đồng mỹ phẩm, hay mạng xã hội, các diễn đàn. Các bạn đều có thể nhận ra mọi người mách nhau về mỹ phẩm sakura

    Hiện nay loại mỹ phẩm nào đang hot và đựa ưa chuộng nhất. Nếu bạn là người hay tham gia các cộng đồng mỹ phẩm, hay mạng xã hội, các diễn đàn. Các bạn đều có thể nhận ra mọi người mách nhau về một dòng mỹ phẩm đó là mỹ phẩm Sakura.
    Tràn ngập cả Google Adword và thậm chí Facebook Adword khi nhập vào từ khoá mỹ phẩm tốt, mỹ phẩm cao cấp,… là gì? Ngoài ra các diễn đàn như lamchame.com, webtretho.com... cũng đánh giá rất nhiều về sản phẩm này. Chính là thương hiệu mỹ phẩm Sakura cao cấp Nhật Bản.
    Đánh giá kem trang điểm trắng da chống nắng CC Cream Sakura
    CC Cream Sakura mẫu mới
    Tổng quan về cc cream
    Thiết kế nhỏ gọn, dung tích khá lớn, khá ổn với tuýp kem cầm vừa tay.
    Màu sắc và vỏ hôp khá đẹp, so với các dòng sản phẩm cao cấp khác.
    Mức giá: 900k. Tính ra khá đắt so với những dòng sản phẩm chuyên make-up khác chỉ tầm 200 ~ 300k. Nhưng với nhiều tính năng đặc biệt và tối ưu bạn sẽ không phải tiếc khi sử dụng sản phẩm này. 
    Vậy điều gì đã làm người tiêu dùng đến với kem trang điểm trắng da Sakura cc cream một cách tự nguyện như vậy?
    Các điểm nổi bật của cc cream sakura
    Tích hợp 10 chức năng trong một lọ kem trang điểm, thật hoàn hảo để các cô nàng rút ngắn thời gian của mình mỗi lần đi đâu đó. Khiếm khuyết là chuyện nhỏ, chống nắng là chuyện cần phải bàn và đặc biệt làm trắng đi kèm thật tuyệt vời.
    Vì sao dùng cc cream sakura
    Người dùng Sakura CC Cream có thể rút ngắn được 6 bước trang điểm thông thường từ: kem dưỡng da, kem chống nắng, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và cả phấn phủ cho làn da của mình chỉ với một lọ sakura. Nếu tính ra trung bình mỗi bước bạn chi khoảng 200k cho 1 sản phẩm thì việc bỏ tiền mua Sakura CC Creamkhông hề uổng phí.
    Sau khi dùng Sakura CC Cream có cảm giác như thế nào?
    Sakura CC CREAM không hề tạo cảm giác bết dính, lớp kem thẩm thấu nhanh vào da đem lại một bước chuẩn bị hoàn hảo cho làn da ở các bước trang điểm tiếp theo. Đặc biệt là khả năng che khiếm khuyết cực nhanh với lượng kem sử dụng cực nhỏ, việc dặm kem mỏng không dày đủ để làm da không bị bí hay tắc lỗ chân lông. Cảm giác sau khi đánh nhẹ một lớp kem là làn da trắng sáng lên trông thấy.
    Có một điều thật khác biệt đó là loại kem trang điểm này giúp làn da trở nên mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng, các đốm nâu hay sẹo thâm do mụn để lại dần dần bị xoá mờ.
    10 tính chất nổi bậc của CC Cream Sakura
    Nhưng kem trang điểm Sakura phù hợp với làn da nào?
    Đó là yếu tố mà nhiều người hỏi khi đi mua một loại kem trang điểm tốt cho da, và câu trả lời Sakura CC Creamthích ứng với tất cả mọi loại da, thậm chí là da dầu và da nhạy cảm.
    Một số bạn nghĩ rằng da dầu thì không nên dùng nhiều kem trang điểm hoặc da nhạy cảm nên tránh dùng son phấn. Vâng, điều đó không sai, chỉ là bạn không dùng nhưng không hẳn là điều đó sẽ chấm dứt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng CC Cream mà không sợ làm tồi tệ thêm tình trạng của da mình. Đẹp hơn nhờ trang điểm, điều đó còn gì tuyệt vời hơn?
    Vậy mua kem trang điểm Sakura CC Cream ở đâu thì đảm bảo chính hãng và uy tín?
    Một địa chỉ đáng tin cậy mà mình muốn chia sẻ đó chính là showroom chính thức của Sakura tại HCM bao gồm từ kem trắng da, kem trị mụn, cc cream, đến viên uống trắng da sakura. Đảm đảm chính hãng và giao hàng miễn phí. Công ty tnhh quốc tế Phương Hà đang tìm đại lý và cộng tác viên phát triển và đưa sản phẩm tuyệt vời này ra thị trường. Nếu các bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ.
    Công ty TNHH quốc tế Phương Hà
    GPKD: 0312230802 cấp ngày 10/04/2013 tại Sở KH&ĐT TP.HCM
    Hotline: (08)66.737.999 - 0943.060.060; L/h đại lý: 0935.38.49.59
    31 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4, TP.HCM
    Websitedangdep247.com - myphamsakura.net
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-gia-kem-trang-diem-trang-da-chong-nang-cc-cream-sakura-a95296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.