+Aa-
    Zalo

    Đánh người, rút thẻ ngành ra dọa sau khi gây tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi chạy xe vào làn đường ngược chiều và gây tai nạn với một chiếc xe ô tô, 3 người ngồi trên xe ngược chiều đã hành hung, đánh người và rút thẻ ngành ra dọa.

    (ĐSPL) - Sau khi chạy xe vào làn đường ngược chiều và gây tai nạn với một chiếc xe ô tô, 3 người ngồi trên xe ngược chiều đã hành hung, đánh người và rút thẻ ngành ra dọa.

    Ngày 2/2, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ hành hung sau khi xảy ra tai nạn giao thông giữa hai xe ô tô.

    Vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 1/2, trên đường Phạm Văn Đồng, TP Pleiku. Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang BKS: 77C – 047.92 chở 3 người, đi vào làn đường trái chiều đã va chạm với chiếc xe ô tô mang BKS: 81A – 049.98 do anh Đặng Đình Trung (SN 1977), trú tại thôn 2, xã Ia Kha, huyện Ia Grai (Gia Lai) điều khiển chở theo sau Nguyễn Phương Tuấn (SN 1971), trú tại thôn 2, xã Ia Kha, huyện Ia Grai.

    Sau khi va chạm, nhóm người ngồi trên chiếc xe chạy ngược chiều đã ra khỏi xe, hành hung anh Tuấn và anh Trung.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Theo lời anh Tuấn: “Lúc đó, cả 3 người kia xông vào đánh tôi, một người rút ra một chiếc thẻ màu đỏ và nói: “Mày không biết tao là ai à?”, sau đó tấn công cả trước mặt và sau lưng tôi. Tôi bị đấm đá nhiều lần vào gáy và đầu, sau đó bất tỉnh. Người rút thẻ màu đỏ cao khoảng trên 1,7m, dáng gầy, hơi lớn tuổi. Do trời tối nên tôi không nhận ra thẻ đó của ngành nào”.

    Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết thêm, ba người đàn ông trên chiếc xe đi ngược chiều (xe BKS: 77C - 047.92) đã đánh 2 người trên xe BKS: 81A – 049.98, khiến anh Tuấn bất tỉnh. Sau đó, cả 3 người này tiếp tục tấn công anh Trung đang ngồi ở ghế trước khiến anh này rách môi, chảy nhiều máu.

    Không dừng lại, nhóm người này còn tiếp tục kéo anh Trung ra ngoài và đánh tiếp. Ba người đi trên xe chạy ngược chiều lúc đó đã có hơi men. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân đã chạy tới can ngăn, đồng thời điện báo lực lượng công an.

    Theo thông tin từ lực lượng CSGT TP Pleiku, tài xế lái chiếc xe BKS: 77C – 047.92 tên là Lê Văn Lý. Còn việc 1 trong 3 người kia rút thẻ ngành ra đe dọa, phía công an đang điều tra làm rõ đó là thẻ gì, ở ngành nào.

    Đến sáng ngày 2/2, cả 3 người đàn ông đi trên chiếc xe BKS: 77C - 04792 vẫn chưa đến trình diện công an.

    Hiện, cơ quan công an đã di lý hai xe ô tô về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-nguoi-rut-the-nganh-ra-doa-sau-khi-gay-tai-nan-a82102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sếp lớn Quảng Bình che biển số sau khi gây tai nạn

    Sếp lớn Quảng Bình che biển số sau khi gây tai nạn

    Sau tai nạn, xe buýt vẫn nằm theo hướng thẳng theo chiều đi, xe du lịch nằm xiên theo chiều ôm cua vào bùng binh nhưng điều khá lạ là biển số chiếc xe ô tô của vị cán bộ tỉnh đã nhanh chóng được che đậy một cách kín đáo.