+Aa-
    Zalo

    Đánh tan khối u vú kích thước 21 x 14 mm trong 20 ngày.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp với anh chúng tôi mới cảm nhận được rõ rệt nhất sự quan tâm chăm sóc của một người chồng rất đỗi mẫu mực.

    Tại địa chỉ: Thôn 4- xã Hoằng Ngọc- huyện Hoằng Hóa- tỉnh Thanh Hóa chúng tôi may mắn được trò chuyện với Anh Bùi Cao Cường- SĐT: 0982.405.768

    Gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp với anh chúng tôi mới cảm nhận được rõ rệt nhất sự quan tâm chăm sóc của một người chồng rất đỗi mẫu mực.

    Thấy vợ có những triệu chứng đau tức khó chịu ở vú, ngay lập tức anh dành thời gian đưa vợ đi khám ở Bệnh viện Phụ sản tỉnh Thanh Hóa.

    Nhận kết quả trên tay, anh cũng không tin được vợ mình bị u xơ vú. Bác sỹ khuyên nhập viện để mổ nhưng cứ nghĩ vợ bị phẫu thuật là anh lại thấy ái ngại. Anh hỏi thăm bạn bè anh em họ hàng làm bên y dược về bệnh tình của vợ, mọi người bảo cái này cũng không cần thiết phải mổ lắm.

    Kết quả khám bệnh của vợ Anh Cường- Khối u kích thước 21 x 14 mm

    Thế là bắt đầu cuộc hành trình “ Có bệnh vái tứ phương”. Ngoài công việc, hầu hết thời gian anh dành cho việc tìm cách chữa bệnh u vú cho vợ mình. Hai vợ chồng lặn lội lên núi tìm đến thầy lang, thầy kê cho 10 thang thuốc bắc nhưng uống 8 thang rồi mà vẫn không chuyển biến. 9-10 giờ tối sau khi vợ bán thuốc xong, anh lại tiếp tục sao quả na khô rồi chườm cho vợ, giúp vợ bôi thuốc. Công việc hàng ngày đã vất vả lại thêm công cuộc chữa bệnh cho vợ, nhiều khi hai vợ chồng rơi vào tình trạng stress nặng.

    Thuốc đông tây nam bắc đủ cả, nhưng tất cả đều không mỉm cười với đôi vợ chồng trẻ. Tuy vậy, anh vẫn miệt mài tìm cách chữa cho vợ mình. Tình cờ lên mạng anh tìm gặp Nhũ Ngọc. Mặc dù không phải trong ngành dược nhưng “ Anh đọc anh thấy công hiệu có vẻ hợp với vợ mình, uống có thể khỏi”- Anh Cường cho biết.

     

    "Tôi đã tìm ra cách chữa bệnh u vú cho vợ mình"

    Vậy là đúng tròn 1 tháng sử dụng, chúng tôi ở đây hân hoan trong niềm vui cùng anh chị. Trước đó khối u có kích thước 21x14 mm nhưng giờ thì “ Đôi khi anh cũng chạm vào kiểm tra xem nó to hơn bình thường không thì thấy, nó cũng đỡ hơn nhiều và hỏi vợ thì thấy bảo cảm giác khác trước khi uống”.  

    Chị Ngân cũng chia sẻ “ Không thấy đau nữa mà sờ cũng không thấy khối u”. Thuốc bôi, thuốc chườm, hay kháng sinh anh chị đều ngừng sử dụng, không ngày nào chị quên uống Nhũ Ngọc. Anh cho biết hiện tại thì bệnh u vú của vợ anh gần như khỏi hoàn toàn nhưng để ngăn ngừa sự tái mọc lại của khối u anh vẫn tiếp tục đặt mua Nhũ Ngọc cho vợ sử dụng.

    Nụ cười rạng rỡ của anh chị sau khi chữa khỏi u vú! 

    Nhận được nụ cười rạng rỡ của anh chị, nhất là ánh mắt phấn khởi của anh Cường, chúng tôi phần nào hiểu được bao lo lắng của anh chị giờ đã được xóa tan thay vào đó là niềm tin vui trong cuộc sống. Tiếng cười lại ngập tràn trong ngôi nhà nhỏ.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Bạn đang gặp phải các vấn đề về vú. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đầu số: 0975.707.221 để loại bỏ u vú ngay từ ngày hôm nay

    Website : http://nhungoc.net.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tan-khoi-u-vu-kich-thuoc-21-x-14-mm-trong-20-ngay-a39477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.