+Aa-
    Zalo

    Danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn: 2 người tử vong là vợ chồng trẻ

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe tải xảy ra trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

    Theo thông tin từ Báo Người lao động, đến tối 10/3, đã có 9 người đi trên xe khách mang BKS 51B- 26149 bị chấn thương trong vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua thôn Sơn Quả, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế), đã được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 đóng tại xã Phong An, huyện Phong Điền để cấp cứu.

    Theo thông tin mới nhất, trong số những người này có 2 trẻ em; có 2 người bị gãy xương, còn lại bị đa chấn thương hoặc bị xây xát nhưng tất cả đều không bị đe doạ đến tính mạng.

    danh tinh cac nan nhan trong vu tai nan tren cao toc cam lo la son
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Dân trí.

    Được biết, hai người trên xe khách tử vong trong vụ tai nạn là vợ chồng anh Cụt Văn Sơn (20 tuổi), chị Cụt Thị Phong (17 tuổi, cùng trú huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An). 

    Danh tính 9 người bị thương là: Linh Văn Khăm (23 tuổi), Lương Thị Bích (23 tuổi), Linh Thanh Trung (2 tuổi), Cụt Thị Phuôn (27 tuổi), Lương Thị Khách (24 tuổi, cùng trú xã Mỹ Lý), Cụt Văn Xuân (27 tuổi), Cụt Văn Nam (1 tuổi), Cụt Văn Xuân (32 tuổi), Cụt Văn Huyên (25 tuổi, cùng trú xã Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An).

    Theo VTC News, đến 23h ngày 10/3, các lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông cũng như thực hiện các biện pháp khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó, vào khoảng 19h40 ngày 10/3, xe khách mang BKS 51B-26149 do tài xế L.H.Q. (51 tuổi, trú tỉnh Đắk Nông) điều khiển, lưu thông theo hướng Bắc - Nam.

    Khi đến đoạn đường trên đã va chạm với ô tô đầu kéo mang BKS 75C-016.91 do anh P.Đ.T. (38 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển, đang dừng bên đường.

    danh tinh cac nan nhan trong vu tai nan tren cao toc cam lo la son 2
     Ô tô đầu kéo mang đang dừng bên đường. Ảnh: Báo Dân trí.

    Hậu quả vụ tai nạn làm 2 người (1 nam, 1 nữ) tử vong, 7 người trên xe khách bị thương.

    Trung tâm Vận chuyển cấp cứu 115 tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhanh chóng có mặt, đưa các nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

    Một số thông tin cho biết đoạn đường xảy ra tai nạn có mặt đường êm thuận, 2 làn đường lưu thông cho cả 2 chiều, đủ biển báo, không có điện chiếu sáng. 

    Xe tải chạy trước nổ lốp nên dừng khẩn cấp, đúng thời điểm này chiếc xe khách chạy phía sau nên khá bất ngờ và tài xế đánh lái lách được phần đầu nhưng phần đuôi và vào xe tải. Tại hiện trường, 2 xe nằm cách nhau khá xa, chiếc xe khách bị rách toác phía bên phải và đuôi xe

    Cũng trong đêm 10/3, ông Hoàng Hải Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục vụ tai nạn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-cac-nan-nhan-trong-vu-tai-nan-tren-cao-toc-cam-lo-la-son-2-nguoi-tu-vong-la-vo-chong-tre-a613769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan