+Aa-
    Zalo

    Danh tính người chết bị nhiều xe chèn qua trên cao tốc Pháp Vân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan công an đã xác minh được danh tính nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ ngày 16/8 vừa qua.

    (ĐSPL) – Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng công an huyện Phú Xuyên (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đã xác minh được danh tính nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ ngày 16/8 vừa qua.

    Chiều ngày 17/8, danh tính nạn nhân của vụ tai nạn giao thông trên được làm rõ là bà Cao Thị Hậu (43 tuổi, quê quán xã Phú Yên, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội). Qua xác minh, nạn nhân vốn là một người bị tâm thần đã khoảng 10 năm. Bản thân nạn nhân được cơ quan y tế cấp sổ chứng nhận tâm thần.

    Trước đó, thông tin từ Đội CSGT số 8 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, khoảng rạng sáng 16/8, tại KM208 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (thuộc địa phận Đỗ Xá - Thường Tín - Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một phụ nữ chết không toàn thây.

    Danh tính người chết bị nhiều xe chèn qua trên cao tốc Pháp Vân
    Ảnh minh họa.

    Theo nhận định của đại diện Đội CSGT số 8, vào thời gian trên, một xe ô tô di chuyển theo hướng Hà Nam - Hà Nội khi đến địa điểm trên đã đâm phải nạn nhân. Sau khi gây tai nạn thương tâm trên, lợi dụng lúc đường vắng người tài xế điều khiển chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn.

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, Trung tá Đỗ Mạnh Ninh – Đội trưởng Đội CSGT số 8 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin tôi đã trực tiếp lên hiện trường cùng anh em trong đội giải quyết vụ việc. Thời điểm lực lượng chức năng có mặt thì xác nạn nhân đã bị biến dạng. Nhiều khả năng xác nạn nhân đã bị nhiều xe chèn qua người khiến phần thi thể vương dài khoảng 10m, quần áo của nạn nhân cũng bị vò nát không thể phân biệt ra màu gì. Hiện toàn bộ thi thể nạn nhân đã được đưa đi an táng”.

    Đánh giá về vụ tai nạn, Trung tá Ninh nhận định: Từ trước đến nay trên địa bàn chưa bao giờ xảy ra một vụ tai nạn nào nghiêm trọng như vậy, nhiều khả năng đây là một người đi bộ lang thang và gặp nạn, hiện trường không phát hiện phương tiện nào”.

    Hiện cơ quan chức năng đang tích cực tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-nguoi-chet-bi-nhieu-xe-chen-qua-tren-cao-toc-phap-van-a46674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan