+Aa-
    Zalo

    Danh tính người đàn ông đánh phụ nữ tại cây rút tiền rồi buông lời thách thức: "Mày biết tao là ai không?"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng TP.Hà Nội đang tiến hành điều tra vụ một người đàn ông có hành vi tấn công phụ nữ tại cây rút tiền trên địa bàn quận Thanh Xuân.

    Cơ quan chức năng TP.Hà Nội đang tiến hành điều tra vụ một người đàn ông có hành vi tấn công phụ nữ tại cây rút tiền trên địa bàn quận Thanh Xuân.

    Người đàn ông hành hung phụ nữ tại cây rút tiền. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến vụ người đàn ông có hành vi tấn công phụ nữ tại cây rút tiền vì bị nhắc nhở xếp hàng, VTC News đưa tin, tối 12/10, đại diện Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, danh tính kẻ côn đồ đấm đá túi bụi người phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM được xác định là Đào Quang Tiến, trú tại Bùi Xương Trạch, Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội).

    “Chúng tôi cũng đã cử cán bộ về địa chỉ trên để xác minh thông tin. Hiện Cơ quan công an vẫn đang xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo Công an phường Khương Trung nói.

    Chiều cùng ngày, Đào Quang Tiến đã tới trụ sở công an trình diện. Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, Tiến chủ động xin lỗi, nói do nóng quá không làm chủ được bản thân và muốn được đền bù. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân chưa đồng ý.

    Trước đó, báo Công An Nhân Dân cho hay, vào khoảng 9h ngày 12/10, chị H. và cháu trai có đi rút tiền tại ATM BIDV 35 khương Trung. Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt thì có một thanh niên đi xe máy BKS 29-G1 857.37 đến và không cần xếp hàng. Sau khi vượt qua dòng người xếp hàng đang đợi rút anh ta tranh rút tiền của mình.

    Khi bị chị H nhẹ nhàng góp ý, “mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút , em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

    Sau lời góp ý này, thanh niên đã không nghe còn chửi chị H.

    Biết gặp phải "Chí Phèo" mọi người nói gì nữa mặc kệ anh ta rút , khoảng 5-7 phút sau anh ta không rút được tiền, quay ra anh ta cáu và tự nhiên lấy mũ bảo hiểm đánh và tát chị H. trước sự can ngăn của mọi người.

    Bị quay clip ghi lại hành vi vô học này, thanh niên đã giành lấy điện thoại chị H. ném xuống đất.

    Trưa cùng ngày, con chị H. đã đẩy những thông tin trên lên mạng xã hội cùng hình ảnh thanh niên "mất chất" này.

    Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, cộng đồng mạng đã tìm ra thanh niên này.

    Hiện tài khoản FB của người này đã bị khoá.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-nguoi-dan-ong-danh-phu-nu-tai-cay-rut-tien-roi-buong-loi-thach-thuc-may-biet-tao-la-ai-khong-a296685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan