+Aa-
    Zalo

    Danh tính người tung ảnh dàn siêu xe mô hình gắn biển xanh lên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Thành Đại (23 tuổi, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), là người đưa lên Facebook các hình ảnh về xe mô hình biển xanh kèm dòng chữ “sắp có biến lớn rồi”.

    Nguyễn Thành Đại (23 tuổi, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), là người đưa lên Facebook các hình ảnh về xe mô hình biển xanh kèm dòng chữ “sắp có biến lớn rồi”.

    Theo ghi nhận của báo Dân Trí từ Công an TP Cần Thơ cho biết, ngày 12/3, cơ quan này đã xác định được chủ tài khoản Facebook đăng loạt ảnh xe mô hình mang biển số xanh Cần Thơ, kèm dòng chữ “sắp có biến lớn rồi”.

    Sau khi phối hợp với Công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, Công an TP Cần Thơ xác minh và xác định Nguyễn Thành Đại (23 tuổi, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), là người đưa lên Facebook các hình ảnh về xe mô hình biển xanh.

    Dàn mô hình siêu xe được nam sinh cấp 2 đặt dưới gầm tủ, chụp ảnh đăng lên mạng và bị sử dụng lại gây xôn xao. Ảnh chụp màn hình Facebook

    Ghi nhận từ báo Tri Thức Trực Tuyến, tại cơ quan cảnh sát, Đại cho biết, làm nghề kinh doanh tự do, có sở thích chơi ôtô, môtô. Sáng 7/2, Đại lên mạng xã hội phát hiện hình ảnh xe mô hình gắn biển màu xanh nên tải về điện thoại. Sau đó, thanh niên này đăng lại hình ảnh trên lên diễn đàn otofun kèm dòng trạng thái: “Sắp có biến lớn rồi…” với mục đích câu like.

    Một lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ cho biết: "Chiều 7/2, Đại lên mạng và phát hiện một số báo chụp lại, viết bài với ý kiến bình luận sẽ xử lý người đăng nội dung này trên Facebook nên tự gỡ bài xuống và xóa bỏ. Thanh niên này thừa nhận việc làm trên là sai và chịu trách nhiệm việc mình đã làm”.

    Theo điều tra từ phía cảnh sát, nguồn gốc những tấm biển màu xanh gắn vào xe mô hình do một người ở Hải Phòng làm vì có khách ở Cần Thơ yêu cầu. Vị khách đã tự nghĩ ra các biển số xanh rồi nhờ sử dụng phần mềm photoshop thiết kế theo tỷ lệ 1:24 (giống như thật) với giá 5.000 đồng/biển số (gồm biển vuông và biển dài).

    Sau đó, vị khách này bán lại xe mô hình cho nam sinh cấp 2 tại quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) và tặng kèm 5 bộ biển số xanh (10 biển, gồm trước và sau). Nam sinh đã tự dán một số biển vào 4 chiếc xe mô hình và đặt dưới tủ đồ và dùng điện thoại chụp lại.

    [poll3]1622[/poll3]

    Công an TP Cần Thơ đã đề nghị Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp Thanh tra Sở TT&TT căn cứ theo quy định pháp luật, xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thành Đại về hành vi sai phạm trên.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-nguoi-tung-anh-dan-sieu-xe-mo-hinh-gan-bien-xanh-len-facebook-a183873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan