+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn “kỷ lục” Khoa Nguyễn tiếp tục thành công với chương trình tại Núi Thơm – Phú Yên

    (ĐS&PL) - Là một người có bề dày kinh nghiệm thực hiện các dự án nghệ thuật lớn, đạo diễn Khoa Nguyễn tiếp tục thành công với chương trình "Điện ảnh với Phú Yên" vừa diễn ra cách đây không lâu tại Resort Núi Thơm.

    Là một ngưởi con của mảnh đất trù phú Khánh Hoà, đạo diễn Khoa Nguyễn được biết đến là người cầm trịch cho hàng loạt sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh. Trong đó có thể kể đến là chuỗi chương trình "Quê hương biển gọi" với sự quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng đến từ xứ sở trầm hương.

    Với sự tâm huyết và hiệu quả qua các chương trình đã thực hiện qua, nam đạo diễn sinh năm 1970 tiếp tục được mời dàn dựng những sự kiện hoành tráng khác. Một trong số đó có thể kể đến là Festival Biển Nha Trang 2023, đây là một hoạt động văn hoá lập được nhiều kỷ lục với sân khấu sát biển lớn nhất thế giới và nhiểu điểm nổi bật khác.

    dao dien khoa nguyen 1
    Đạo diễn Khoa Nguyễn.

    "Dù nhận thực hiện chương trình nào tôi cũng đều dành tâm huyết vào nó. Qua đây tôi cũng vô cùng biết ơn những cộng sự của mình, các thành viên trong ê kíp luôn hết lòng tạo nên những chương trình chất lượng", đạo diễn Khoa Nguyễn nói.

    Nam đạo diễn cũng chia sẻ, bên cạnh làm những chương trình văn hoá, nghệ thuật thì anh cũng thành lập công ty về truyền thông, sản xuất mang tên Kpro Multimedia vào năm 2020. Đây là nơi mà anh cùng ê kíp thoả sức sáng tạo và làm nên những giá trị nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành giải trí cũng như các sự kiện chính thống của Việt Nam.

    dao dien ky luc khoa nguyen tiep tuc thanh cong voi chuong trinh tai nui thom phu yen1
    Đạo diễn Khoa Nguyễn chụp hình cùng một số gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng.

    Đạo diễn Khoa Nguyễn tâm sự thêm về hành trình làm nghề của mình: "Có một khoảng thời gian 10 năm tôi dường như không xác định được con đường đi của mình, tôi loay hoay với những kế hoạch cho sự nghiệp. Tuy nhiên, khi quyết tâm cộng với một chút may mắn tôi đã tạo dựng được thương hiệu của riêng mình bằng các chương trình mình đã làm qua".

    dao dien ky luc khoa nguyen tiep tuc thanh cong voi chuong trinh tai nui thom phu yen2
    Đạo diễn Khoa Nguyễn được biết đến là người cầm trịch cho hàng loạt sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa.

    Nhận định về các lớp đạo diễn kế thừa, đạo diễn Khoa Nguyễn rất kỳ vọng vào những bạn trẻ bởi ngày nay các bạn có nhiều điều kiện thuận lợi để phát huy tài năng. Bên cạnh đó, ngành giải trí Việt Nam đang tiếp cận gần hơn với thế giới thông qua sự kết nối các tài năng và chương trình văn hoá mang tính quốc gia. Nam đạo diễn cho rằng đó là tín hiệu đáng mừng để chúng ta vươn xa hơn, cùng nhau mang giá trị Việt đi khắp bốn phương.

    Đánh giá về chương trình tại Phú Yên, đạo diễn Khoa Nguyễn tâm sự: “Phú Yên như một người anh em thân thiết với Khánh Hòa, chính vì thế tôi có tình cảm đặc biệt với vùng đất này. Với chương trình ‘Điện ảnh với Phú Yên” được tổ chức tại Resort Núi Thơm, nơi có vị trí đẹp và phong cảnh thơ mộng đã tạo nên một không gian tuyệt vời để chúng tôi tạo nên một chương trình thật sự ý nghĩa. Đưa hình ảnh Phú Yên đi xa hơn thông qua các dự án điện ảnh trong tương lai”.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-ky-luc-khoa-nguyen-tiep-tuc-thanh-cong-voi-chuong-trinh-tai-nui-thom-phu-yen-a600892.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan