+Aa-
    Zalo

    Đáp án chính thức môn Toán 24 mã đề tốt nghiệp THPT 2020 của bộ GD&ĐT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đáp án chính thức môn Toán 24 mã đề của bộ GD&ĐT. Cập nhật đáp án chính thức môn Toán tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT 2020 của bộ GD&ĐT nhanh nhất.

    Đáp án chính thức môn Toán 24 mã đề của bộ GD&ĐT. Cập nhật đáp án chính thức môn Toán tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT 2020 của bộ GD&ĐT nhanh nhất.

    Năm nay, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra muộn 1 tháng so với năm 2019. Bên cạnh đó, kỳ thi này cũng được chia thành 2 đợt, trong đó, đợt thứ hai dành cho những thí sinh ở Đà Nẵng và những nơi đang thực hiện giãn cách xã hội.

    Đợt 1 của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 diễn ra vào 2 ngày 9/8 và 10/8 vừa qua với hơn 867.000 thí sinh tham dự. Thí sinh năm nay vẫn phải hoàn thành 3 bài thi độc lập (Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ) và một bài thi tự chọn trong hai tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lý – Hóa học – Sinh học), Khoa học xã hội (Lịch sử - Địa lý – Giáo dục công dân).

    Để được xét công nhận tốt nghiệp, các thi sinh cần đáp ứng các điều kiện: Tham gia thi đủ các môn, không vi phạm quy chế thi và không bị điểm liệt (từ 1 trở xuống).

    Dưới đây là đáp án chính thức môn Toán 24 mã đề tốt nghiệp THPT 2020 của bộ GD&ĐT được cập nhật nhanh nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đáp án chính thức 24 mã đề của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-an-chinh-thuc-mon-toan-24-ma-de-tot-nghiep-thpt-2020-cua-bo-gddt-a334650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan