+Aa-
    Zalo

    Đáp án, đề thi môn Ngữ văn vào lớp 10 tại Hải Dương chuẩn và chính xác nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đáp án, đề thi môn Ngữ Văn vào lớp 10 tại Hải Dương. Cập nhật nhanh nhất đáp án môn Ngữ văn vào lớp 10 tại Hải Dương trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đáp án, đề thi môn Ngữ Văn vào lớp 10 tại Hải Dương. Cập nhật nhanh nhất đáp án môn Ngữ văn vào lớp 10 tại Hải Dương trên trang Đời sống & Pháp luật.

    (Ấn F5 để cập nhật nhanh nhất đáp án, đề thi môn Toán vào lớp 10 tại Hải Dương)

    Ảnh chụp đề thi môn Ngữ Văn vào lớp 10 tại Hải Dương lúc 11h ngày 2/6.

    Sáng 2/6, hàng nghìn học sinh ở Hải Dương đã làm bài thi môn Ngữ văn vào lớp 10, thời gian 120 phút.

    Năm nay, thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hải Dương sẽ thi 3 môn, Ngữ văn và Toán thi theo hình thức tự luận, Tiếng Anh thi theo hình thức tự luận kết hợp trắc nghiệm. Thời gian làm bài đối với môn Ngữ văn và Toán là 120 phút, môn Tiếng Anh thí sinh làm bài trong thời gian 60 phút.

    Các môn Ngữ văn, Toán tính hệ số 2; môn Tiếng Anh hệ số 1. Điểm xét tuyển là tổng số điểm 3 bài thi đã tính theo hệ số (với điều kiện không có bài thi nào bị điểm từ 1 trở xuống) và điểm ưu tiên (nếu có).

    Trước  đó, ngày 27/5/2018, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức Hội nghị công tác tổ chức thi thi tuyển sinh THPT năm học 2019- 2020.

    Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Lương Văn Việt, Giám đốc Sở GDĐT đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đơn vị cho các kỳ thi. Đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị như sau: Tăng cường công tác tuyên truyền về mục đích, yêu cầu, những nội dung đổi mới của kỳ thi đến học sinh, phụ huynh; Phổ biến, quán triệt trong cán bộ, giáo viên và học sinh, nhất là học sinh về Quy chế thi, các quy định, hướng dẫn liên quan đến công tác thi; Hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh theo đúng quy định; Các đơn vị cần chủ động báo cáo, tham mưu đề xuất kịp thời với cấp ủy, chính quyền địa phương về các điều kiện chuẩn bị cho kỳ thi.

    Giám đốc Sở GDĐT cũng đề nghị các đơn vị cần lựa chọn những cán bộ làm thi có kinh nghiệm, chuyên môn, nghiệp vụ tốt, đồng thời tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho các cán bộ, nhà giáo được điều động làm nhiệm vụ tại các Hội đồng thi, nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc quy chế và các văn bản hướng dẫn của Bộ GDĐT, Sở GDĐT về công tác thi, không để xảy ra các sai sót trong quá trình tổ chức thực hiện kỳ thi.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-an-de-thi-mon-ngu-van-vao-lop-10-tai-hai-duong-chuan-va-chinh-xac-nhat-a278051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan