+Aa-
    Zalo

    Đặt bát muối ở vị trí này, gia chủ không chỉ ngủ ngon mà còn hút tài lộc, thịnh vượng vào nhà

    (ĐS&PL) - Muối từ lâu đã được biết đến như một vật dụng có chức năng làm sạch, nhiều bằng chứng cho thấy muối đã được dùng trong các nghi lễ tẩy rửa xưa. Đặc biệt trong tín ngưỡng của văn hóa Việt Nam, muối còn có khả năng xua đuổi tà khí, hấp thụ năng lượng tiêu cực.

    Hầu hết mọi người đều biết muối là thứ gia vị giúp làm đậm đà thêm những món ăn, là thứ không thể thiếu trong các gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên ít ai biết đến một công dụng khác của muối đó chính là liệu pháp phong thủy rất mạnh để thu hút tài lộc, sức khỏe và may mắn.

    Từ thời xa xưa, muối là một loại khoáng chất vô cùng quý giá, mang thuộc tính làm sạch mạnh mẽ, nên nó được sử dụng trong các nghi lễ tẩy rửa khác nhau. Ngoài ra, muối còn được sử dụng trong phương pháp thanh lọc cơ thể và các liệu pháp massage vì nó có khả năng hấp thụ năng lượng thấp, do đó muối sẽ tạo ra năng lượng mới và tinh khiết.

    dat bat muoi o vi tri nay gia chu khong chi ngu ngon ma con hut tai loc thinh vuong vao nha
    Muối được tin rằng có sức mạnh xua đuổi tà khí cũng như những chuyện không hay trong cuộc sống. Ảnh minh hoạ

    Thu hút thịnh vượng và cải thiện sức khỏe

    Trong phong thủy nhà ở, đặt nước muối ở vị trí của sao Tam Bích và sao Ngũ Hoàng mang ý nghĩa rất tốt lành. Nếu muốn thu hút tài lộc, cải thiện khả năng tài chính, nên đặt một bát nước muối ở cung Tài Lộc (phía Đông Nam) ngôi nhà. Nếu muốn sử dụng muối để cải thiện phong thủy về đường sức khỏe thì đặt ở cung Gia Đạo (hướng Đông).

    Phong thủy chữa bệnh bằng nước muối là một phương pháp phổ biến trong phong thủy để vô hiệu hóa những tác động tiêu cực tiềm tàng của các ngôi sao xấu hàng năm trong một ngôi nhà hoặc văn phòng. 

    Làm sạch không gian sống

    Những người khi chuyển tới nơi ở mới, được khuyên rằng hãy rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc nhà. Sau đó chờ khoảng 24 giờ, đợi cho muối hấp thu những năng lượng của người chủ trước đây thì bạn có thể quét chúng đi.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể pha chút muối vào nước, dùng nước ấy lau sàn nhà và sau đó thắp hương. Với tác dụng của muối trong phong thủy sẽ giúp nạp sinh khí mới cho môi trường trong nhà, làm không gian sạch sẽ để chào đón nguồn năng lượng tích cực đến. 

    Việc rải muối phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà bạn. Bạn cũng có thể rải 1 ít muối trên sàn nhà vào buổi tối và quét đi vào sáng hôm sau. Muối sẽ giúp xua đuổi những điều xui xẻo tránh xa gia đình bạn.

    Chống lại năng lượng tiêu cực, đem lại may mắn
     
    Phong thủy chữa bệnh bằng nước muối là một phương pháp phổ biến trong phong thủy để vô hiệu hóa những tác động tiêu cực tiềm tàng của các ngôi sao xấu hàng năm trong một ngôi nhà hoặc văn phòng.
     
    Người ta thường mua một bát muối đong đầy tới tận ngọn chứ không gạt ngang miệng bát.
     
    Vì tác dụng của muối nên trong dân gian có câu “đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” để nói về phong tục tập quán của người Việt trong năm mới. Người xưa quan niệm muối là thứ mặn, chống xú uế, xua đuổi tà ma, và đem lại nhiều may mắn trong gia đình.
     
    Mua muối đầu năm cũng có ý nghĩa trong văn hóa ẩm thực, văn hóa tình cảm, nó mang lại sự đậm đà cho các mối quan hệ gia đình, sự hòa thuận giữa vợ chồng, con cái. Có thể nói muối có một vị trí rất quan trọng và chỉ đứng sau gạo.

    Người làm kinh doanh buôn bán có thể đặt túi muối ở quầy hàng để cầu may mắn về tài lộc, đi du lịch xa cũng đặt túi muối trong vali để lộ trình được bình an.

    (*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-bat-muoi-o-vi-tri-nay-gia-chu-khong-chi-ngu-ngon-ma-con-hut-tai-loc-thinh-vuong-vao-nha-a610243.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan