+Aa-
    Zalo

    Đặt quan tài, ảnh thờ trước nhà chủ hụi để gây áp lực trả nợ

    (ĐS&PL) - Hàng chục người chơi hụi mang theo quan tài, vàng mã kéo đến trước nhà chủ hụi để gây áp lực, đòi nợ.

    Trưa 10/11, theo báo VietNamNet, hàng chục người chơi hụi đã cùng nhau mang theo quan tài, vàng mã đến trước nhà bà N.T.L.C. (chủ hụi, 32 tuổi) trên đường Lê Văn Phấn, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết để gây áp lực đòi nợ.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an TP. Phan Thiết cùng Công an phường Phú Thủy đã có mặt để giải tán đám đông, đảm bảo an ninh và khuyên can những người này không gây mất an ninh trật tự công cộng.

    dat quan tai anh tho truoc nha chu hui de gay ap luc tra no
    Quan tài có hình ảnh chủ hụi đặt trước cửa tiệm. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

    Tại trước nhà bà C., dù đã đóng kín cửa nhưng những người này đặt một chiếc quan tài kèm hình ảnh của bà C. và tiến hành rải vàng mã...Họ bày tỏ bức xúc trước việc chủ hụi là bà C. bỏ trốn khi chưa trả tiền đã góp của nhiều người lên đến hàng chục tỷ đồng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động thông tin thêm, sự việc diễn ra ngay cạnh khu chợ Phú Thuỷ, TP.Phan Thiết nên thu hút nhiều người hiếu kỳ đến xem.

    Công an phường Phú Thuỷ và các lực lượng liên quan sau đó đã có mặt để giải tán đám đông, hướng dẫn người chơi hụi không gây rối trật tự công cộng.

    dat quan tai anh tho truoc nha chu hui de gay ap luc tra no 1
    Mặc dù cửa đã đóng kín nhưng nhiều người vẫn mang quan tài đến và dán hình ảnh của chủ hụi khắp nơi. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM

    Cách đây 5 ngày, bức xúc vì bà C., chủ đường dây hụi hàng chục tỷ đồng bỏ đi khỏi địa phương nhiều ngày, một nhóm người tập trung trước nhà chủ hụi rải muối, thắp nhang để đòi tiền.

    Trước đó, Công an phường Phú Thủy cho biết đang tiếp nhận, hướng dẫn người dân làm đơn gửi các cơ quan chức năng liên quan đến vụ vỡ hụi mới nhất trên địa bàn do bà N.T.L.C. là chủ hụi đã bỏ đi khỏi địa phương.

    Công an đã tiếp nhận ít nhất 46 đơn tố cáo của người dân, với tổng số tiền khoảng 17,5 tỷ đồng liên quan đường dây hụi này.

    XEM THÊM: Vụ cặp vợ chồng và con gái 2 tuổi chết trong phòng trọ ở TP.HCM: Xót xa lời kể của nhân chứng

    Nguồn tin cũng cho hay, cũng tại phường Phú Thủy, vào ngày 17/10 đã xảy ra vụ vỡ hụi khác với tổng số tiền hơn 3,2 tỷ đồng.

    Đến ngày 19/10, Công an phường Mũi Né (TP.Phan Thiết) tiếp nhận đơn tập thể, tố cáo đối với bà V.T.L.T (SN 1957, trú khu phố 10, phường Mũi Né) về hành vi "giật hụi" với số tiến hơn 5 tỷ đồng.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-quan-tai-anh-tho-truoc-nha-chu-hui-de-gay-ap-luc-tra-no-a599002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan