+Aa-
    Zalo

    Đây là lí do vì sao ông bà, bố mẹ ngày xưa thường gội đầu bằng gừng tươi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Giã gừng tươi rồi gội đầu, gàu như nấm biến mất, tóc dày trở lại. Bí quyết dân gian đó được ông bà, bố mẹ ngày xưa sử dụng

    (ĐS&PL) Giã gừng tươi rồi gội đầu, gàu như nấm biến mất, tóc dày trở lại. Bí quyết dân gian đó được ông bà, bố mẹ ngày xưa sử dụng để giữ vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.

    Vì sao mái tóc cần đến gừng tươi?

    Gừng tươi không còn xa lạ trong vườn nhà. Gừng không những là một loại thực phẩm gia vị quen thuộc – một loại thuốc trị cảm lạnh hữu hiệu, nó còn là vị cứu tinh cho những người tóc rụng, da đầu xuất hiện nhiều gầu,...

    Gừng sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu dưới da đầu, từ đó giúp kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng cho sợi tóc chắc khỏe. Các khoáng chất, vitamin và acid béo trong gừng còn giúp giảm rụng tóc.

    Theo nghiên cứu, gừng tươi có tác dụng kháng khuẩn, hỗ trợ trị gầu rất tốt

    Trong cuộc sống hiện đại, vì nhiều lí do khác nhau mà chúng ta thường lựa chọn những giải pháp nhanh gọn và đơn giản nhất để chăm sóc tóc. Nhưng sau một thời gian lạm dụng chất hóa học trong các loại dầu gội đại trà bạn sẽ thấy được những mặt trái tai hại của nó. Tóc yếu dần đi, rụng nhiều và khó tìm lại vẻ đẹp tự nhiên như vốn có.

    Sử dụng gừng tự nhiên cho mái tóc mỗi ngày, không những giữ được nét xuân trên mái tóc mà còn chặn đứng những hệ quả, những tác động xấu không đáng có lên mái tóc của mình.

    Giải pháp tiện ích cho mái tóc chắc khỏe tự nhiên

    Cuộc sống bận rộn, bạn có thể không có nhiều thời gian để tự tay mình chế biến những loại dược liệu thiên nhiên để chăm sóc tóc của mình mỗi ngày. Hơn nữa, nếu không có phương pháp, không biết cách sử dụng dược liệu hiệu quả, bạn sẽ có đạt được hiệu quả tối đa.

    Dĩ nhiên luôn có cách để bạn có thể chăm sóc tóc mỗi ngày mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. Dầu gội Gừng Cỏ Cây Hoa Lá là một sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

    Dầu gội Gừng Cỏ Cây Hoa Lá - chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

    Gừng rất tốt cho da đầu, cho mái tóc từ sâu bên trong, giúp sạch gầu, ngăn chặn tóc rụng và kích thích mọc tóc tự nhiên. Bên cạnh đó, dầu gội Gừng Cỏ Cây Hoa Lá còn có sự kết hợp với nhiều loại thảo dược khác như quả mâm xôi, bạc hà, cỏ dùi trống, Collagen thủy phân, hợp chất tự nhiên có nguồn gốc từ nhiều sinh vật, thực vật như cây liên mộc, cây phong, cây hoa chuông,  mầm lúa mì,…

    Từ sự kết hợp đó, cùng với công nghệ sản xuất đạt chuẩn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ bị ảnh hưởng bởi các hóa chất độc hại thường xuất hiện trong phần lớn các loại dầu gội đại trà trên thị trường hiện nay.

    Thông tin sản phẩm dầu gội gừng chiết xuất hoàn toàn tự nhiên

    Dầu gội Gừng Cỏ Cây Hoa Lá đã giúp cho nhiều mái tóc đẹp tự nhiên trở lại.

    Chị My – Hà Nội là một người khá kỹ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp. Và khi tìm đến với Dầu gội Gừng Cỏ Cây Hoa Lá, chị đã hoàn toàn bị chinh phục:

    “Trước đây mình đã tìm đến một số loại dầu gội tinh dầu gừng, nhưng thực tế thì chiết xuất gừng rất ít, chủ yếu là thành phần hóa học nên mùi hương khá khó chịu. Từ khi tìm đến với Cỏ Cây Hoa Lá thì hiệu quả hoàn toàn khác. Lần đầu tiên mình tìm thấy một loại dầu gội tự nhiên còn nguyên xơ gừng, mùi hương tự nhiên, dễ chịu. Mình đã dùng dầu gội gừng được hơn 3 tháng, tóc con mọc lên rất nhiều, da đầu sạch gầu và tóc rất chắc khỏe”.

    Nhiều khách hàng như chị My đã tìm lại được mái tóc khỏe đẹp tự nhiên nhờ dầu gội gừng

    Rất nhiều người không ngần ngại bỏ ra đống tiền cho các liệu pháp từ bên ngoài. Nhưng họ không để ý rằng xung quanh cuộc sống có rất nhiều món quà tuyệt vời giúp cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh và đẹp tự nhiên. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm dầu gội gừng chiết xuất tự nhiên tại đây.

    Dầu gội Gừng Cỏ Cây Hoa Lá giúp:

    • Kích thích khí huyết lưu thông dưới da đầu, giữ ấm da đầu, phòng cảm lạnh.
    • Làm sạch da đầu, trị gầu, trị nấm.
    • Ngăn rụng tóc.
    • Kích thích mọc tóc nhanh sau một tháng sử dụng.

    Đối tượng sử dụng: Dầu gội Gừng sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt sản phẩm dùng được cho phụ nữ mang thai và trẻ em trên 10 tuổi.

    Website: Cocayhoala.vn hoặc Daugoigung.com

    Hotline: 1900 633 385

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-li-do-vi-sao-ong-ba-bo-me-ngay-xua-thuong-goi-dau-bang-gung-tuoi-a282612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.