+Aa-
    Zalo

    Đây là nữ thần tượng sở hữu làn da hoàn hảo nhất Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ lại được dịp xôn xao trước làn da trắng sáng, không tì vết của Wendy (Red Velvet) trong bộ ảnh mới từ Dispatch.

    Người hâm mộ lại được dịp xôn xao trước làn da trắng sáng, không tì vết của Wendy (Red Velvet) trong bộ ảnh mới từ Dispatch.

    Dispatch luôn được biết đến là trang chuyên “săn” những tin tức hẹn hò của sao và được coi là nỗi “ám ảnh” của các sao Hàn. Người ta thường thấy Dispatch chụp những bức ảnh “lờ mờ”, chớp nhoáng nhiều khi không nhìn rõ mỗi khi có tin tức “bóc phốt” một thần tượng nào đó.

    Tuy nhiên, mới đây Dispatch lại rất có “tâm” khi vừa tung ra một loạt hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Wendy và tuyên bố rằng cô nàng chính là nữ thần tượng sở hữu làn da trắng sáng, hoàn hảo nhất Kpop.

    Trang săn tin hàng đầu xứ Hàn này dành không ít những lời khen có cánh cho thành viên Red Velvet. Qua những bức ảnh này chúng ta có thể thấy rõ ràng làn da trắng sáng và khỏe mạnh của Wendy.

    Dispatch không ngần ngại so sánh nữ thần tượng như một cô búp bê xinh đẹp với làn da rực rỡ.

    Đôi khi chúng ta vẫn phát hiện mình nổi mẩn sau mỗi lần trang điểm, nhưng đối với Wendy thì hoàn toàn ngược lại. Chúng ta chỉ có thể thấy làn da hoàn hảo của cô ấy mà thôi!

    Ngay cả khi trang điểm nhẹ hoặc thậm chí là không make up, Wendy vẫn cực kì xinh đẹp.

    Các thành viên Red Velvet cũng hoàn toàn mê mẩn trước làn da của Wendy và không ngần ngại chọn Wendy là thành viên sở hữu “gương mặt mộc đẹp nhất” nhóm.

    Ngay cả trong những bức ảnh đời thường của Wendy, thật dễ dàng để nói rằng làn da của mỹ nhân nhà SM luôn hoàn hảo.

    Wendy được biết đến là giọng ca chính của Red Velvet, giọng hát của cô nàng thuộc top “khủng” và thường xuyên góp mặt trong BXH các giọng ca tài năng từ các nhóm nhạc thế hệ mới. Tuy nhiên, vì debut trong một nhóm nhạc toàn những gương mặt lung linh như Red Velvet nên có một thời gian Wendy bị lu mờ và không được chú ý.

    Hơn thế, Wendy lại thuộc tạng người dễ tăng cân. Cô nàng từng bị chỉ trích là “lỗ hổng nhan sắc” của nhóm vì gương mặt mũm mĩm, thân hình tròn trịa, đôi chân thô. Giọng ca nhà SM cũng hiếm khi nào xuất hiện trong danh sách idol sở hữu hình thể đẹp. Tuy nhiên với gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng hồng và khuôn miệng cười rất duyên, cô vẫn được các fan yêu thương vì vẻ ngoài baby xinh xắn.

    Thế nhưng có lẽ, càng về sau, Wendy càng ý thức được hình ảnh của mình nên cô nàng đã có những thay đổi tích cực điển hình là việc giảm cân.

    Nếu như khi trước Wendy đáng yêu với vẻ ngoài tròn trịa thì giờ đây khi gầy đi, cô càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ bội phần. Các fan không ngớt lời khen ngợi Wendy và còn cho rằng với ngoại hình hiện nay, trông cô hoàn hảo tựa một “búp bê sống” không chút tì vết.

    Sở hữu làn da hoàn hảo, trắng sáng cùng với hình thể chuẩn “miễn chê”, không ít người lên tiếng rằng nhan sắc của cô nàng đang ở đỉnh cao nhất và chưa bao giờ Wendy trông tỏa sáng như thời điểm này.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-nu-than-tuong-so-huu-lan-da-hoan-hao-nhat-kpop-a196051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan