+Aa-
    Zalo

    Dây thừng xích đu quấn quanh cổ khi đang chơi, cậu bé 10 tuổi tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Bị dây thừng của chiếc xích đu quấn quanh cổ khi đang chơi đu quay trong sân nhà, cậu bé 10 tuổi ở Ấn Độ tử vong thương tâm.

    Một cậu bé Aadil (sống ở thị trấn Chabra, quận Baran, bang Rajasthan, Ấn Độ) đã tử vong khi đang chơi xích đu trong sân nhà cùng những đứa trẻ khác. Cảnh sát địa phương cho biết chiếc xích đu đã được lắp đặt tại nhà Aadil cho đứa em mới sinh của cậu bé. Aadil đã nôn mửa và bất tỉnh ngay sau khi được mọi người gỡ dây thừng ra khỏi cổ.

    Ngay khi nhận được cấp báo, cảnh sát đã đến nhà Aadil và đưa cậu bé tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết cậu đã tử vong trước khi tới viện.

    day thung cua xich du quan quanh co khi dang choi cau be 10 tuoi tu vong thuong tam 3
    Dây thừng của xích đu quấn quanh cổ khi đang chơi, cậu bé 10 tuổi tử vong thương tâm. Ảnh minh họa.

    Trường hợp trẻ em tử vong vì bị dây xích đu quấn cổ từng xảy ra nhiều lần. Vào tháng 11/2021, cậu bé Vishnu 10 tuổi ở Munnar đã bị dây xích đu siết vào cổ. Tai nạn xảy ra vào khoảng 18h30 khi Vishnu chơi xích đu ở nhà một mình. Khi bố mẹ cậu bé về nhà, họ phát hiện con trai đã tử vong.

    Vfao tháng 2/2024, Cậu bé Riain Brennan Byrne 10 tuổi đã tử vong khi đang chơi với chiếc xích đu làm từ sợi dây quấn quanh cành cây, khi đến thăm mẹ ở Leicestershire, Anh.

    Cậu bé đã bị vướng vào sợi dây và được phát hiện vào khoảng 19h, ngay sau đó cậu bé đã được bố mẹ của những người bạn đưa xuống và làm hô hấp nhân tạo. Nhưng sau tất cả những nỗ lực hồi sức, cậu bé đã tử vong trong bệnh viện 1h sau đó.

    Gần đây nhất vào tháng 7/2023, một thiếu niên 14 tuổi cũng thiệt mạng do bị dây xích đu quấn vào cổ khi đang chơi gần nhà ở quận Dakshina Kannada, Ấn Độ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-thung-xich-du-quan-quanh-co-khi-dang-choi-cau-be-10-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a593775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan