+Aa-
    Zalo

    Để chó cưng cắn cụ già 80 tuổi tử vong, nam diễn viên đình đám Hàn Quốc bị kết án

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên kiêm đạo diễn, biên kịch Kim Min Kyo đã thiếu trách nhiệm trông nom chó cưng, khiến chú chó chạy rông, cắn cụ già 80 tuổi tử vong.

    Tờ Star YTN đưa tin, ngày 23/3, tòa án quận Suwon, thành phố Seongnam (Hàn Quốc) đã kết án nam diễn viên kiêm đạo diễn, biên kịch Kim Min Kyo 2 năm tù treo vì tội ngộ sát.

    Về bản án của Kim Min Kyo, Thẩm phán Park Sang Han, chi nhánh Seongnam của tòa án quận Suwon tuyên bố: "Hồ sơ cho thấy con chó từng gặp vấn đề trước khi xảy ra vụ việc cắn hàng xóm. Tuy nhiên, Kim Min Kyo không chú ý đến phương pháp nuôi dạy chó và vi phạm nghĩa vụ, trách nhiệm của một chủ sở hữu. Do sai lầm của anh ấy, một mạng sống đã bị tước đi".

    Thẩm phán nói thêm: "Vì bị cáo đã thừa nhận hành vi sai trái và tỏ thái độ hối lỗi, đồng thời đứng ra dàn xếp với các thành viên trong gia đình nạn nhân. Do đó, bản án tập trung vào việc đảm bảo Kim Min Kyo không lặp lại sai lầm tương tự. Con chó của anh ấy sẽ được rèn luyện với một huấn luyện viên chuyên nghiệp".

    de 2 cho cung can chet cu gia 80 tuoi nam dien vien dinh dam han quoc bi ket an
    Nam diễn viên kiêm đạo diễn, biên kịch Kim Min Kyo.

    Nếu nam diễn viên phạm tội tương tự trong thời gian 2 năm quản chế, anh có thể phải đối mặt với án tù tối thiểu 8 tháng. Kim Min Kyo không kháng cáo quyết định của tòa án.

    Trước đó, vào tháng 5/2020, nam diễn viên thả đàn chó cưng ra ngoài sân nhà ở thành phố Gwangju, tỉnh Gyeonggi. Do cửa hàng rào không chặt, 2 chú chó này đã chạy ra đường, cắn vào tay chân 1 cụ già 80 tuổi sống gần khu vực này. Được biết, cả 2 chú chó đều nặng hơn 20kg, không bị xích và không đeo rọ mõm. Cụ già ngay lập tức được đưa đến bệnh viện điều trị, nhưng đã qua đời vào tháng 7/2020.

    Đáng nói, đàn chó cưng của nam diễn viên từng xuất hiện trên chương trình A Man Who Feeds The Dog.

    de 2 cho cung can chet cu gia 80 tuoi nam dien vien dinh dam han quoc bi ket an2
    Đàn chó cưng của nam diễn viên từng xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế.

    Kim Min Kyo sinh năm 1974, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2001. Anh ghi dấu ấn với những vai diễn trong Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, Dating Agency: Cyrano, So I Married An Anti-fan... Đặc biệt, tên tuổi của Kim Min Kyo gắn liền với chương trình hài đình đám SNL Korea (Saturday Night Live).

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-cho-cung-can-cu-gia-80-tuoi-tu-vong-nam-dien-vien-dinh-dam-han-quoc-bi-ket-an-a532025.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan