+Aa-
    Zalo

    Để đi tiếp ở Asian Cup 2019, Việt Nam cần thắng Yemen bao nhiêu bàn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để thua 2 trận liên tiếp trước Iraq và Iran, HLV Park Hang Seo sẽ phải dồn toàn sức vào trận đấu Yemen và dành được hiệu số tốt nhất có thể đi tiếp ở Asian Cup.

    Để thua 2 trận liên tiếp trước Iraq và Iran, HLV Park Hang Seo sẽ phải dồn toàn sức vào cuộc đụng độ với Yemen và dành được hiệu số tốt nhất có thể và giành được quyền đi tiếp ở Asian Cup 2019.

    BXH các đội đứng thứ ba tại vòng bảng Asian Cup 2019.

    Sau trận thua đáng tiếc trước Iraq, ĐT Việt Nam gặp ứng viên vô địch Iran ở vòng đấu thứ 2. Dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Đặng Văn Lâm vẫn phải 2 lần vào lưới nhặt bóng, trong khi các đồng đội trên hàng công không thể tạo bất ngờ. Kết quả này khiến ĐT Việt Nam gặp nhiều bất lợi trong tham vọng giành vé vượt qua vòng bảng.

    Cụ thể, ĐT Việt Nam hiện đang có 0 điểm sau 2 trận đấu với hiệu số -3. Nếu muốn đi tiếp, chúng ta buộc phải thắng Yemen ở lượt đấu cuối. Tuy nhiên, đó mới chỉ là điều kiện cần.

    ĐT Việt Nam rất nỗ lực nhưng vẫn thua cả 2 trận đầu tiên

    Theo điều lệ của VCK Asian Cup 2019, 8 đội xếp nhất, nhì mỗi bảng cùng với 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng knock-out.

    Do đó, Quang Hải và các đồng đội vẫn còn cơ hội giành vé vào vòng 1/8 nếu top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sau khi vòng bảng khép lại.

    Để làm được điều này, tuyển Việt Nam cần phải giành chiến thắng càng đậm càng tốt trước Yemen để giành vị trí thứ 3 chung cuộc ở trận đấu cuối cùng vào ngày 16/1 tới. Yemen cũng để thua 2 trận, với hiệu số là -8.

    Trên thực tế ở những giải đấu gần đây, việc có được 3 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 với nhiều đội bóng vẫn đủ để họ vượt qua vòng bảng.

    Điều kiện đủ là đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần đảm bảo một hiệu số bàn thắng bại có lợi để cạnh tranh với các đội đứng thứ ba có cùng 3 điểm tương đương.

    Vòng đấu cuối cùng ở bảng D giữa hai cặp đấu Iran - Iraq, Việt Nam - Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 16/1.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-di-tiep-o-asian-cup-2019-viet-nam-can-thang-yemen-bao-nhieu-ban-a259104.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan