+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất quan tham Lại Tiểu Dân quản lý 100 nhân tình như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lại Tiểu Dân có một nguyên tắc bất thành văn đối với các tình nhân, đó là càng quan hệ lâu năm, người tình của Lại sẽ càng được đảm nhận các vị trí cao.

    Ông Lại Tiểu Dân có một nguyên tắc bất thành văn đối với các tình nhân, đó là càng quan hệ lâu năm, người tình của Lại sẽ càng được đảm nhận các vị trí cao.

    Ông Lại Tiểu Dân.

    Sau khi đệ nhất quan tham ngành tài chính Trung Quốc - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty trách nhiệm hữu hạn cổ phẩn quản lý tài sản Hoa Dung (gọi tắt là Hoa Dung) Lại Tiểu Dân bị bắt vì nghi vi phạm kỷ luật nghiêm trọng hồi đầu năm 2018, nhiều tình tiết chấn động của vụ án đã được phơi bày, theo tờ Oriental Daily News (Hồng Kông).

    Theo đó, ngoài số tiền tham nhũng cực lớn, ông này còn có những "giao dịch quyền sắc" gây sốc.

    "Những phụ nữ có 'giao dịch quyền sắc' với Lại Tiểu Dân, ngoài những phụ nữ bình thường muốn làm việc tại Hoa Dung, còn có cả những người nổi tiếng, bao gồm nữ diễn viên tên tuổi. Có nữ ứng viên khi xin việc, còn cố ý dán thêm "ảnh chân dung toàn thân để lộ số đo ba vòng" vào hồ sơ và gửi cho Lại Tiểu Dân", báo Hồng Kông dẫn nguồn tin tiết lộ.

    Tạp chí tài chính Caixin cho hay Lại Tiểu Dân sở hữu hơn 120 ngôi nhà và có hơn 100 người tình.

    Lại Tiểu Dân có một nguyên tắc bất thành văn đối với các tình nhân, đó là càng quan hệ lâu năm, người tình của Lại sẽ càng được đảm nhận các vị trí cao. Nhiều người trong số nhân tình của Lại hiện giữ chức quản lý tại các công ty con của Hoa Dung. 

    Lại đã bí mật ly hôn và có một cặp song sinh ở Hong Kong. Vợ cũ của Lại từng là Tổng giám đốc bộ phận quản lý tín dụng của Ngân hàng Everbright. Bà này hiện đã nghỉ hưu.

    Ông Trương Thiếu Xuân.

    Trước đó, Thứ trưởng Tài chính Trung Quốc Trương Thiếu Xuân cũng "phá kỷ lục" với 148 bồ nhí.

    Ông Trương Thiếu Xuân bị khai trừ khỏi đảng sau khi bị phát hiện sở hữu khối tài sản 8,7 tỷ USD, 130 ngôi nhà và hơn 100 người tình.

    Thông tin trên khiến dư luận Trung Quốc vô cùng kinh ngạc, bởi nó "phá kỷ lục" của rất nhiều tham quan "ngã ngựa" về số lượng người tình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-quan-tham-lai-tieu-dan-quan-ly-100-nhan-tinh-nhu-the-nao-a297580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan