+Aa-
    Zalo

    Đêm nay có thể mưa đá, đề phòng gió giật mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, đêm 6/6, người dân các tỉnh Bắc Bộ sẽ được hưởng không khí dịu mát, thậm chí có mưa và gió giật mạnh.

    (ĐSPL) - Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, đêm 6/6, người dân các tỉnh Bắc Bộ sẽ được hưởng không khí dịu mát, thậm chí có mưa và gió giật mạnh.

    Theo thông tin từ Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi bộ phận không khí lạnh nhỏ nên Bắc bộ được dự báo trời chuyển nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội chỉ còn 32-35 độ C.

    Dư báo thời tiết đêm 6/6. Ảnh minh họa.

    Dự báo thời tiết đêm ngày 6/6:

    Khu vực phía Tây Bắc bộ có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ, nhiệt độ từ 24 đến 27 độ C. Phía Đông Bắc bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực đồng bằng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2 – 3, nhiệt độ từ 25 đến 28 độ C.

    Phía Đông Bắc bộ đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ C.

    Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26 đến 29 độ C.

    Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2 – 3, nhiệt độ từ 25 đến 28 độ C.

    Khu vực Tây Nguyên chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ từ 21 đến 24 độ C.

    Nam bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh, nhiệt độ từ 24 đến 27 độ C.

    Riêng khu vực thủ đô Hà Nội  nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông, ngày nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC.

    MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

    Xem thêm Video: Bản tin dự báo thời tiết 

    [mecloud]A6RqTvv3mQ [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-nay-co-the-mua-da-de-phong-gio-giat-manh-a97416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.