+Aa-
    Zalo

    Demi Lovato: Không muốn tức giận về ảnh nóng thì đừng chụp chúng!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một làn sóng các fan trẻ đã đồng loạt lên tiếng về vụ nữ ca sĩ Demi Lovato tức giận vì bị tung ảnh nude.

    (ĐSPL) - Một làn sóng các fan trẻ đã đồng loạt lên tiếng về vụ nữ ca sĩ Demi Lovato tức giận vì bị tung ảnh nóng.

    Cách đây vài ngày, một loạt ảnh giường chiếu nóng bỏng của Demi Lovato đã được phát tán và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet. Các fan của cô ca sĩ cá tính này sẽ dễ dàng nhận ra cô bởi những hình xăm đặc trưng trên cơ thể cô. Và ngay lập tức loạt ảnh nude này đã gây chấn động bởi hình tượng từ trước đến nay của Demi luôn rất thẳng thắn, cá tính và kín đáo.

     Tấm hình Demi tức giận kèm theo dòng chữ tiếng Tây Ban Nha trên Twitter.

    Như đã đưa tin, sau khi vụ việc xảy ra, nữ ca sĩ đã vô cùng tức giận. Cách đây vài ngày, Demi cũng đã phản bác trên Twitter bằng một bức ảnh cô đeo găng tay đấm bốc và khuôn mặt hung hãn kèm theo dòng chú thích bằng tiếng Tây Ban Nha: “Soy fuerte. Soy luchadora. Asi que no me subestimen” có nghĩa là “Tôi rất mạnh mẽ, tôi là một chiến binh. Đừng đánh giá thấp tôi”.

    Demi chỉ là một nạn nhân mới nhất về “hiện tượng” đang diễn ra chóng mặt với những ngôi sao: rò rỉ ảnh nude. Nhưng cho dù bạn có là người nổi tiếng khắp thế giới hay chỉ là một người bình thường trong vòng tay của bạn bè, gia đình thì việc hàng ngàn người thấy ảnh nude của bạn lan tràn trên mạng cũng là một điều thật tồi tệ

    Việc rò rỉ ảnh “nóng” này vô cùng đơn giản. Có thể đó là gã người yêu cũ “đốn mạt” đăng ảnh, hoặc bán ảnh cho những tay săn tin, hoặc bạn bị mất điện thoại, mất laptop hoặc chỉ đơn giản là bạn bị hack. Tất cả mọi người đều có thể rơi vào tình trạng này, nhưng Demi là một ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới, và có những ảnh hưởng nhất định tới giới trẻ. Cô ấy nên cẩn thận hơn về những tấm ảnh của mình. Và nếu chẳng may những tấm ảnh của cô ấy bị rò rỉ, cô ấy nên dũng cảm thừa nhận chúng, chứ không phải thái độ “xù lông nhím” phản bác lại như cô ấy đã làm. Vì thế, rất nhiều fan đã lên tiếng phản đối thái độ lần này của Demi, rằng cách hành xử của cô ấy là không hề khôn ngoan. Họ còn nhắn nhủ tới Demi: “Nếu không muốn tức giận vì ảnh nude thì đừng chụp chúng!”

     Ảnh nude của Rihanna, Vanessa Hudgens, Dylan Spouse cũng bị rò rỉ trên mạng nhưng họ có cách hành xử hoàn toàn khác Demi.

    Những fan đưa ra bằng chứng sống về những ngôi sao đã từng rơi vào tình huống của Demi như Vanessa Hudgens, Scarlett Johansson, Rihanna, Miley Cyrus, Nicki Minaj, Hayley William, Blake Lively, Dylan Sprouse và Ashley Greene.

     Ảnh giường chiếu của Demi với bạn trai cũ. 

    Giống như Kanye West, anh chồng của cô Kim siêu vòng 3, cũng đã từng lộ ảnh “của quý” vào năm 2010. Nhưng chàng rapper không hề né tránh mà thẳng thắn thừa nhận đây chính là tấm ảnh của mình. Thậm chí trong một đoạn rap anh hát sau đó, anh còn ám chỉ luôn cô bồ cũ đã tung ảnh của anh: “Cô ấy đã tìm thấy những bức ảnh trong email của tôi…”

    Hay trường hợp của Vanessa Hudgens, cô ấy chắc chắn cũng rất không vui về những bức ảnh nude của mình bị phát tán, nhưng sau đó cô ca sĩ trẻ đã thú nhận đó là những tấm ảnh của cô và cô chân thanh gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi: “Đây là thời điểm tồi tệ nhất trong sụ nghiệp của tôi…Tôi rất xấu hổ và hối hận vì đã chụp những bức ảnh đó. Tôi biết ơn bạn bè và gia đình rất nhiều khi đã ở bên tôi lúc này.”

    Và cả Dylan sau sự cố lộ ảnh cũng đã đăng lên twitter: “Tôi đã sai lầm nhưng tôi không muốn giống như một kẻ ngốc không thừa nhận nó. Nếu mà tôi quay trở lại được quá khứ.”

    Những tấm gương đi trước dường như đã không đủ ảnh hưởng đến Demi. Khá nhiều fan của cô nàng đã tỏ ra thất vọng, một tài khoản twitter có tên Ramsay đã nói: “Demi, bạn đơn giản chỉ cần thừa nhận nó và xin lỗi chúng tôi, hoặc bạn đừng bao giờ chụp những tấm ảnh đó nữa!”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/demi-lovato-khong-muon-tuc-gian-ve-anh-nong-thi-dung-chup-chung-a28865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan