+Aa-
    Zalo

    Đến dọn dẹp căn hộ, nhân viên vệ sinh bủn rủn phát hiện điều kinh hãi trong tủ đông

    (ĐS&PL) - Ngửi thấy mùi lạ trong lúc dọn nhà, nhân viên vệ sinh hoảng sợ tột độ vì tìm thấy điều kinh hãi trong tủ đông.

    Theo thông tin được đăng tải, người phụ nữ tên Yoshino Yumi (48 tuổi) từng thuê một căn hộ chung cư ở Tokyo (Nhật Bản). Tuy nhiên, do nợ tiền nhà quá lâu với số tiền lên đến 1,1 triệu yên, Yumi bị chủ nhà đuổi đi, không tiếp tục cho thuê trọ.

    don dep can ho cu nhan vien ve sinh bun run phat hien dieu kinh hai trong tu dong
    Nhân viên vệ sinh tái mặt khi phát hiện thi thể bên trong tủ đông ở căn hộ đang dọn dẹp. Ảnh minh họa

    Sau khi Yumi rời đi, chủ nhà thuê nhân viên vệ sinh tới dọn dẹp căn hộ. Trong lúc đang dọn nhà, nhân viên vệ sinh ngửi thấy mùi lạ, lần theo thì phát hiện thi thể đã phân hủy bên trong tủ đông. Chiếc tủ đông này được giấu cẩn thận bên trong một phòng kín và nhỏ nhưng vẫn bị phát hiện.

    Chủ nhà sau khi biết chuyện đã lập tức trình báo cảnh sát. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể thuộc về một người phụ nữ khoảng 60 tuổi, cũng chính là mẹ của Yumi. Thi thể phân hủy tới mức việc khám nghiệm tử thi không thể xác định được thời gian và nguyên nhân tử vong.

    Cảnh sát cho biết thi thể bị uốn cong để có thể nhét vừa vào tủ đông, trên người nạn nhân không có vết thương nào. Sau đó, cảnh sát đã tiến hành tìm kiểm vào bắt giữ Yumi tại một khách sạn ở tỉnh Chiba.

    Làm việc với cảnh sát, người phụ nữ 48 tuổi khai mẹ của cô đã qua đời từ 10 năm trước. Tuy nhiên, thay vì tổ chức tang lễ, Yumi lại giấu thi thể của mẹ vào tủ đông, rồi nhét vào phòng nhỏ chứa quần áo. Lý do là vì Yumi sợ sẽ bị đuổi khỏi căn hộ mà hai mẹ con đang sống chung. Đến nay, nguyên nhân khiến mẹ của Yumi tử vong vẫn chưa được làm rõ.

    Đinh Kim(Theo The Japan Times)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-don-dep-can-ho-nhan-vien-ve-sinh-bun-run-phat-hien-dieu-kinh-hai-trong-tu-dong-a519152.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan