+Aa-
    Zalo

    Detox giảm cân, đẹp da dễ làm nhưng phải nắm rõ 5 nguyên tắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Muốn xinh, muốn đẹp, da trắng, eo thon các nàng có thể tìm đến detox để giải độc tố. Tuy nhiên, cần phải nắm rõ 5 nguyên tắc trước khi thực hiện.

    (ĐSPL) – Muốn xinh, muốn đẹp, da trắng, eo thon các nàng có thể tìm đến detox để giải độc tố. Tuy nhiên, cần phải nắm rõ 5 nguyên tắc trước khi thực hiện.

    1. Giảm cân hiệu quả, chăm sóc da hoàn hảo nhờ detox tinh bột nghệ

    Làm đẹp da, trị mụn:

    Detox cũng như con dao hai lưỡi, nếu thực hiện đúng cách bạn sẽ thấy làn da của mình trắng mịn mà không cần phải bôi kem dưỡng. Rất đơn giản, mỗi buổi sáng bạn dùng một cốc tinh bột nghệ bao gồm (2-3 muỗng cafe bột nghệ và 250 ml nước) kiên trì dùng lâu ngày thì không cần dùng son phấn bạn cũng có một gương mặt đẹp tự nhiên với làn da trắng sáng.


    [mecloud]p4z80f7Omk[/mecloud]

    Giảm cân hiệu quả không gây hại cho sức khỏe:

    Trong 2 tháng đầu trước khi ăn 15 phút ở bữa ăn trưa và tối, bạn uống một cốc tinh bột nghệ với hàm lượng giống như buổi sáng, và giảm thực phần khoảng 30\% so với mức bình thường.

    Từ tháng thứ 3 trở đi thì có thể giảm tối đa 50\% thực phần so với trước khi sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân. Và cũng từ tháng thứ 3 trở đi trong lượng cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể do hàm lượng Curcumin phân tán các tế bào mỡ trong máu giúp làn da đẹp và săn chắc tự nhiên. Áp dụng công thức detox bằng tinh bột nghệ như vậy trong vài tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, có chị em đã giảm được 6 - 10kg đó.

    Trị bệnh:

    Ngoài ra, bạn có thể pha chế tinh bột nghệ với các nguyên liệu khác, vừa có tác dụng giải độc cơ thể, vừa giúp giảm cân và trị bệnh. Khi đang phải chiến đấu với những cơn ho và cảm lạnh, hãy uống một cốc sữa ấm pha kèm thìa tinh bột nghệ hoặc đun nóng với vài lát nghệ tươi, món sữa - nghệ sẽ đẩy lùi cơn ho và giảm viêm họng tức thì. Một ly sữa nghệ ấm sẽ giúp giấc ngủ yên bình hơn.

    Sử dụng khoảng 2 thìa tinh bột nghệ pha với khoảng 30ml nước sôi để nguội, sau đó cho thêm khoảng 2 thìa mật ong, hoặc 1 thìa đường, khuấy đều rồi uống như uống sinh tố, sẽ giúp hạn chế các bệnh đường ruột, ngăn ngừa và chữa trị bệnh đau dạ dày. – Theo báo Kiến Thức.

    2. Khả năng thải độc của nước detox từ dưa hấu

    Dưa hấu giúp cơ thể thải độc tố bởi nó chứa các hợp chất hữu cơ citrulline - một loại axit amin được chứng minh có khả năng lọc gan và thận nhằm loại bỏ các amoniac. Ammoniac  là một chất độc trong cơ thể, được tạo ra trong cơ thể qua quá trình khử amin hoặc hấp thu từ ruột già vào máu. Dưa chuột cũng chứa citrulline, nhưng không nhiều như dưa hấu. Nếu không có dưa hấu bạn có thể thay thế bằng dưa chuột cũng được, tuy nhiên hiệu quả detox sẽ không cao.


    Nguyên liệu:

    - 1-2 lít nước. Nếu bạn muốn uống đặc, hãy giảm bớt lượng nước và ngược lại.

    - Dưa hấu hoặc 1 quả dưa chuột

    - 1 quả chanh

    - 10 – 15 lá bạc hà

    - Đá viên

    Cách làm:

    Dưa hấu, chanh cắt thành những miếng nhỏ cho vào bình thủy tinh. Thả thêm lá bạc hà, đổ thêm nước. Đậy nắp lại và để trong tủ lạnh qua đêm. Sáng hôm sau bạn có thể thưởng thức đồ uống detox thơm ngon này.

    Theo Trí Thức Trẻ, khi sử dụng detox cần phải 5 rõ các nguyên tắc tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

    Ngâm trái cây với muối trước khi dùng

    Phương pháp detox được thực hiện chủ yếu qua việc dùng các loại hoa quả và chế biến thành nước uống mỗi ngày. Những trái cây để nguyên vỏ sau khi pha chế được uống trực tiếp, đây cũng là nguy cơ khiến những chất độc có trong vỏ đi vào cơ thể. Do đó, bạn nên rửa sạch và ngâm hoa quả với nước muối để dùng chúng an toàn hơn sau đó.


    Không nhịn ăn hay detox khi đói

    Những loại nước detox chứa nhiều axit từ trái cây có thể làm ảnh hưởng đến dạ dày nếu dùng khi đói. Về lâu dài, chúng có thể bào mòn và gây ra các chứng đau rất khó chịu. Nhiều người nghĩ rằng kết hợp detox và nhịn ăn sẽ giúp cơ thể giảm cân nhanh hơn, tuy nhiên đây lại là một cách làm hoàn toàn sai lầm và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Bạn nên giữ chế độ ăn uống đầy đủ để bổ sung dinh dưỡng thiết yếu và detox an toàn hơn.


    Không phải ai cũng có thể detox

    Mỗi một phương pháp giảm cân đều có những mặt tốt và không tốt khác nhau mà chúng ta cần lưu ý. Detox cũng vậy, chúng cũng có thể không phù hợp và gây phản tác dụng với một số người. Đối với những ai mắc các chứng bệnh về huyết áp, dạ dày nên cân nhắc trước khi detox. Một số tác dụng phụ của phương pháp này như gây biếng ăn hay làm tụt huyết áp sẽ rất nguy hiểm cho những người có sức khỏe yếu đấy!


    Kết hợp detox với yoga

    Những ngày đầu sử dụng nước detox bạn có thể thấy mệt mỏi do cơ thể bắt đầu đào thải chất độc. Lúc này, một vài bài tập yoga cơ bản sẽ giúp bạn có tinh thần khỏe khoắn hơn. Mỗi ngày, bạn nên dành ra 10-15 phút để luyện tập yoga kết hợp với detox để vừa có một thân hình thon gọn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

    Không dùng đồ uống có cồn hay chất kích thích

    Việc dùng những đồ uống như bia rượu có thể gây tích tụ thêm độc tố cho cơ thể. Chúng cũng làm cản trở quá trình thanh lọc chất độc mà bạn đang thực hiện. Những đồ uống này không những làm hại cơ thể hơn và còn khiến việc detox bị phản tác dụng. Do đó, lúc này bạn nên tránh sử dụng chúng để không gây hại cho sức khỏe nhé!

    MỸ AN (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]Q1V7EZVtp1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/detox-giam-can-dep-da-de-lam-nhung-phai-nam-ro-5-nguyen-tac-a134233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.