+Aa-
    Zalo

    Đi chợ về, phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi mua đồ ăn sáng về gọi chồng ra ăn nhưng mãi không thấy trả lời, vợ đi vào nhà tìm thì hoảng hồn phát hiện chồng đã chết trong tư thế treo cổ.

    (ĐSPL) - Đi mua đồ ăn sáng về gọi chồng ra ăn nhưng mãi không thấy trả lời, vợ đi vào nhà tìm thì hoảng hồn phát hiện chồng đã chết trong tư thế treo cổ.

    Theo đó, vào khoảng 6h15 ngày 8/9, vợ ông Đặng Văn Lai (47 tuổi) trú tại thôn Kỳ Ngãi, xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đi chợ mua đồ ăn sáng về gọi chồng ra ăn những mãi không thấy trả lời. Nghĩ chồng không nghe thấy nên bà này liền đi vào nhà tìm thì hoảng hồn phát hiện ông Lai đã chết trong tư thế treo cổ trên xà nhà. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

    Đi chợ về, phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ

    Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: T.M

    Nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Ninh đã có mặt tại, tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ, đồng thời báo cho cơ quan công an huyện.

    Theo người dân địa phương, ông Lai là người rất hiền lành, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai trong vùng. Cũng theo người dân địa phương, vào tối ngày 7/9, do mâu thuẫn chuyện đồng áng, ông Lai có xảy ra cự cãi với con trai là Đặng Văn Thọ (14 tuổi). Đến sáng hôm sau thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-cho-ve-phat-hien-chong-chet-trong-tu-the-treo-co-a49802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.