+Aa-
    Zalo

    Đi chơi về không thấy nấu cơm, bà lão 84 tuổi đánh chồng tới tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bà lão họ Địch ( 84 tuổi) ở Hoài An, tỉnh Giang Tô, miền Đông Trung Quốc, đã bị kết án 10 năm tù sau khi đánh chồng đến tử vong bằng một thanh gỗ.

    Một bà lão họ Địch ( 84 tuổi) ở Hoài An, tỉnh Giang Tô, miền Đông Trung Quốc, đã bị kết án 10 năm tù sau khi đánh chồng đến tử vong bằng một thanh gỗ.

    Hiện trường xảy ra vụ án.

    Vụ việc xảy ra sau vào một buổi tối, mâu thuẫn xuất hiện khi bà Địch đi chơi về và nhận ra ông chồng 80 tuổi của mình là ông Vu chưa nấu bữa tối. 

    Chán nản, bà Địch đã sang hàng xóm mượn ít mì để ăn tối. Khi quay lại, bà thấy mình bị chồng nhốt ngoài cửa nên phải chèo vào căn hộ qua cửa sổ. 

    Trong cuộc cãi vã sau đó, người phụ nữ đã mất kiểm soát, đẩy mạnh ông Vu khiến ông ngã đập đầu vào tường và chảy rất nhiều máu. Tuy nhiên, thay vì chạy tới quan tâm, giúp chồng cầm máu, bà Địch lại tiếp tục đánh chồng để xả cơn giận trong người. 
    Khi nhận ra ông Vu đã chết, người phụ nữ đã tự nộp mình cho cảnh sát. 

    “Tôi tức quá, tôi muốn giết ông ấy. Tôi đã đá, đánh vào vùng thái dương, vào vùng háng của ông ấy, dùng gậy đánh nhiều lần vào đầu, mặt và chân khiến ông ấy tử vong”, bà Địch khai.

    Tới 7h hôm sau, bà Địch tới đồn công an tự thú. Khi lực lượng chức năng tới hiện trường gây án, họ nhìn thấy ông Vu nằm trên vũng máu, thi thể đã cứng đơ, tường và nền nhà bê bết máu.

    Tòa án nhân dân quận sau đó đã tuyên phạt bà Địch 10 năm tù với tội danh cố ý giết người. 

    Được biết, bà Địch và chồng có với nhau 4 người con, tất cả đều đi làm xa, không ở cùng ông bà. Hàng xóm cho biết cặp vợ chồng nhà bà Địch thường xuyên nhậu nhẹt, ngày nào cũng uống rượu trong hai bữa cơm trưa và tối. Hơn nữa, bà Địch vốn tính tình nóng nảy, hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau vì chuyện gia đình, thậm chí còn đánh nhau sau bữa nhậu.

    Mộc Miên (Theo Global Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-ve-khong-thay-nau-com-ba-lao-84-tuoi-danh-chong-toi-tu-vong-a334653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan