+Aa-
    Zalo

    Đi đám cưới, chàng trai bị sốc khi chứng kiến hành động của những người ngồi cùng mâm

    (ĐS&PL) - Nam thanh niêm choáng ngợp trước việc nhóm phụ nữ trung tuổi hành động chẳng khác nào "thần lấy phần" tại tiệc cưới, gây xôn xao dư luận.

    Sự việc xảy ra tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Nam thanh niên họ Tống đã tham gia tiệc cưới người họ hàng, do đến khá sớm, anh được xếp ngồi cùng bàn với những người trung tuổi, trong đó có một nhóm những người phụ nữ hành động rất kỳ quặc.

    di dam cuoi o que chang trai bi soc khi chung kien hanh dong cua nhung nguoi ngoi cung mam13
    Chàng trai ngỡ ngàng trước hành động của những phụ nữ cùng mâm. Ảnh: Sohu

    Chưa nhập tiệc nhưng anh đã thấy nhóm phụ nữ trung niên chuẩn bị túi bóng sẵn sàng “vơ” đồ ăn trên bàn tiệc để mang về nhà. Khi người đàn ông vừa đứng dậy đi lấy chút cơm tẻ quay lại thì thấy choáng váng vì trên bàn chỉ còn 2 món ăn dở dang.

    Trong khi đó, các bác gái vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, hối hả dọn đồ, ý đồ muốn lấy phần luôn cả hai món cuối. Cực chẳng đã, cuối cùng anh Tống đành gọi một tô mì gói để ăn cho đỡ đói.

    Anh chàng này cũng cho biết rằng, toàn bộ khách ngồi cùng bàn anh đều là các dì lớn tuổi còn các bàn ăn có người trẻ cũng không xảy ra sự việc như vậy nên anh chắc rằng đây không phải là phong tục ăn tiệc tại đây. Sau khi mâm cỗ nằm gọn trong túi ni-lông của các dì, chàng trai không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải ăn tạm bát cơm không và một ít mì gói chống đói.

    Ngay sau khi video được đăng tải, chàng trai lập tức nhận được nhiều lời an ủi từ phía cư dân mạng. Đồng thời nhiều người cũng bày tỏ sự xấu hổ và thẳng thắn phê phán thói quen "lấy phần" ngay khi bữa tiệc mới bắt đầu tại đám cưới này của một bộ phận.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-dam-cuoi-chang-trai-bi-soc-khi-chung-kien-hanh-dong-cua-nhung-nguoi-ngoi-cung-mam-a574964.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan