+Aa-
    Zalo

    Đi đám cưới, khách mời được tặng dây chuyền vàng và đồng hồ mang về

    (ĐS&PL) - Mới đây, một cặp đôi người Philippines đã khiến dân tình được phen trầm trồ khi tặng một dây chuyền vàng 18K và một đồng hồ thời trang cho 100 vị khách đến dự hôn lễ.

    Theo đó, 100 vị khách đến dự hôn lễ hôm 15/9 của Jermine Jacob và Luvert Edison đều được tặng quà là một dây chuyền vàng 18K và một đồng hồ thời trang.

    "Chúng tôi tặng quà để tri ân họ đã sắp xếp thời gian đến dự đám cưới của mình dù cuộc sống bận rộn", cô dâu Jacob nói.

    Được biết, Jermine Jacob và chồng là chủ doanh nghiệp đồng hồ hàng hiệu. 5 năm trước họ lấy nhau nhưng vì đang là những lao động phổ thông nghèo, làm thuê ở Dubai (UAE). Không có tiền mua váy cưới, họ tổ chức buổi tiệc đơn sơ và không dám mời khách tham dự. Thời điểm đó, cô dâu Jermine mơ về cuộc sống sung túc và đám cưới trang trọng trong nhà thờ. Hai vợ chồng cùng nhau làm việc chăm chỉ và ăn nên làm ra vài năm sau đó.

    di dam cuoi khach moi duoc tang day chuyen vang va dong ho mang ve 5
    Đi đám cưới, khách mời được tặng dây chuyền vàng và đồng hồ mang về. Ảnh: PreviewPhil.

    Sau khi về nước, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới một lần nữa tại nhà thờ Lourdes, tỉnh Tagaytay, cách thủ đô Manila 60 km, trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Một số khách mời tiết lộ họ nhận được thông báo không mang quà tặng đến đám cưới bởi chính cô dâu và chú rể sẽ gửi quà cho họ.

    Cô dâu cho biết, "Tôi không cố ý chơi nổi để nhận được sự chú ý mà món quà xuất phát từ tấm lòng và muốn chia sẻ với những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống".

    Trước đó, một cặp đôi khác tại Philippines cũng đã khiến cư dân mạng được phen trầm trồ khi tặng vàng cho mỗi khách tham dự đám cưới, theo trang Coconuts đưa tin.

    di dam cuoi khach moi duoc tang day chuyen vang va dong ho mang ve 6
    Đi đám cưới, khách mời được tặng dây chuyền vàng và đồng hồ mang về. Ảnh: Coconuts. 

    Được biết, cặp đôi đã chuẩn bị 100 miếng vàng in hình linh vật năm 2023, có giá trị khoảng 15.000 peso (khoảng 6,5 triệu đồng. Ngoài ra, những người thân và bạn bè ở xa không tham dự được vẫn được tặng vàng, tương tự khách có mặt tại đám cưới. 

    Danh tính của cặp đôi được tiết lộ là chú rể Emerson Tolentino và cô dâu Aerial Estacio, ở thành phố Tagaytay. Cả hai quen nhau khi còn là sinh viên thực tập tại một doanh nghiệp trang sức. Sau khi kết thúc khóa thực tập, cặp đôi cùng nhau khởi nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý, mang thương hiệu riêng của mình. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-dam-cuoi-khach-moi-duoc-tang-day-chuyen-vang-va-dong-ho-mang-ve-a592217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan