+Aa-
    Zalo

    Đi đám cưới về qua cầu tràn, hai vợ chồng và con gái bị nước lũ cuốn trôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đi đám cưới về qua cầu tràn Minh Tiến (xã Minh Hương, huyện Hàm Yên, Tuyên Quang), 3 người trong một gia đình đã bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi.

    Trên đường đi đám cưới về qua cầu tràn Minh Tiến (xã Minh Hương, huyện Hàm Yên, Tuyên Quang), 3 người trong một gia đình đã bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Tuyên Quang

    TTXVN đưa tin, tối 9/9, trong lúc đi qua cầu tràn Minh Tiến, xã Minh Hương, huyện Hàm Yên (Tuyên Quang), anh Hoàng Văn Tr. (SN 1972) cùng vợ là Hoàng Thị Th. (SN 1972) và con gái 7 tuổi, trú tại thôn 8 Minh Tiến, xã Minh Hương, huyện Hàm Yên, đã bị nước cuốn trôi.

    Theo người dân địa phương, tối 9/9, gia đình anh Tr. đi đám cưới về qua cầu tràn Minh Tiến, do nước lũ dâng cao bất ngờ khiến người và xe máy bị nước cuốn trôi.

    "Nhận được thông tin, chính quyền địa phương huy động tối đa lực lượng cùng người dân tìm kiếm nạn nhân.

    Đến 11h ngày 10/9, các lực lượng đã tìm thấy thi thể anh Tr., chị Th. và đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại" - báo Lao động dẫn lời ông Giang Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND xã Minh Hương thông tin.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ thông tin thêm, sáng cùng ngày, lãnh đạo huyện Hàm Yên và xã đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân 10 triệu đồng làm thủ tục mai táng.

    Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay (10/9), ở Bắc Bộ đã có mưa rào và dông nhiều nơi; riêng khu vực vùng núi và trung du có mưa to đến rất to như (lượng mưa tính từ 19h ngày 9/9 đến 13h ngày 10/9): Bắc Quang (Hà Giang) 167mm, Chiêm Hóa (Tuyên Quang) 176mm, Thái Nguyên 261mm, Hiệp Hòa (Bắc Giang) 168mm, Sơn Động (Bắc Giang) 145mm, …

    Dự báo: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua khu vực nam đồng bằng Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió từ mực 1500m đến 5000m nên trong đêm nay và ngày mai (11/9), ở Bắc Bộ có mưa rào và dông; riêng các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Cao Bằng, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên có mưa to đến rất to (lượng mưa phổ biến 70-120mm/24 giờ, có nơi trên 150mm/24 giờ).

    Khu vực Hà Nội: Đêm nay và ngày mai (11/9) có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

    Cảnh báo: Đợt mưa này có khả năng kéo dài đến hết ngày 12/9. Thời gian mưa lớn tập trung chủ yếu vào đêm và sáng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

    Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-dam-cuoi-ve-qua-cau-tran-hai-vo-chong-va-con-gai-bi-nuoc-lu-cuon-troi-a292251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan