+Aa-
    Zalo

    Đi đánh cá, kinh hãi phát hiện một phần hộp sọ người mắc vào lưới

    (ĐS&PL) - Khi đang kéo lưới trên sông Gianh, một người đàn ông ở Quảng Bình phát hiện một sọ người đã phân hủy mắc vào lưới đánh cá.

    Sáng ngày 21/5, Công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, một người đàn ông đang kéo lưới trên sông Gianh đoạn chảy qua thôn Vinh Quang (xã Quảng Tiên, huyện Quảng Trạch) phát hiện một hộp sọ mắc trong lưới đánh cá.

    di danh ca kinh hai phat hien mot phan hop so nguoi mac vao luoi
    Nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Thanh Niên

    Cụ thể, khoảng 9h30 ngày 13/5, ông Hoàng Văn Long (46 tuổi, trú tại thôn Trường Long, xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch), khi đang kéo lưới trên sông Gianh thì phát hiện một sọ người đã phân hủy mắc vào lưới đánh cá. 

    Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm làm rõ vụ việc. Qua quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng không phát hiện có dấu hiệu thương tích. Phần sọ người này sẫm màu, bị khuyết xương gò má trái, khuyết thành trước xoang, các bộ phận xương vùng hốc mũi, vòm sọ không có dấu hiệu bị rạn vỡ. Ngoài phần xương sọ ra không phát hiện thêm các phần thi thể khác hay giấy tờ liên quan. 

    Hiện tại phần hộp sọ đã được bàn giao cho UBND xã Phù Hóa thực hiện mai táng theo thủ tục và thông báo đến người dân để xác minh làm rõ tung tích nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-danh-ca-kinh-hai-phat-hien-mot-phan-hop-so-nguoi-mac-vao-luoi-a538376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan