+Aa-
    Zalo

    Dì ghẻ tra tấn con chồng, rạch nát người chồng lĩnh án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 26/6, TAND huyện Cư M’Gar đã đưa ra xét xử vụ mẹ kế hành hạ con chồng. Bị cáo Hồ Thị Thảo bị tuyên phạt 9 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích.

    (ĐSPL) - Ngày 26/6, TAND huyện Cư M’Gar (Đắk Lắk) đã đưa ra xét xử vụ mẹ kế hành hạ con chồng tại xã Ea Mđróh (Cư M’Gar). Bị cáo Hồ Thị Thảo (32 tuổi) bị tuyên phạt 9 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích.
    Mẹ kế hành hạ con riêng, chém chồng khâu 50 mũi
    Người mẹ kế độc ác hầu toà vì hành vi đánh đập con chồng tàn nhẫn(Ảnh: Zing)
    Nạn nhân là cháu Nguyễn Duy Hùng Anh (học sinh lớp 4B, Trường tiểu học Bùi Thị Xuân), con riêng của ông Nguyễn Duy Kháng (46 tuổi, cán bộ địa chính xã Ea M'droh).
    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, chiều 2/4, do trong giờ ra chơi, cháu Anh đi theo các bạn hái quả vú sữa, không về nhà lấy bánh kẹo, nước ngọt ra trước cổng trường bán cho các bạn học nên người mẹ kế này đã dùng gậy tre đánh cháu Anh bầm dập khắp cơ thể. Sau đó, Thảo lôi bé Anh về nhà, không cho học tiếp. 
     Những vết thương trên cơ thể cháu Anh (Ảnh: Zing)
    Đến chiều, khi ông Kháng đi làm về thấy vợ đánh đập con quá tàn nhẫn nên có mắng vợ. Nổi cơn cuồng điên, Thảo liền vơ lấy con dao cạo râu của chồng lao đến rạch liên tiếp nhiều nhát vào người ông Thái. Khi thấy máu trên người ông Thái túa ra thì Thảo mới chịu dừng tay. Nghe tiếng kêu cứu của ông Thái, người dân mới chạy đến can thiệp và đưa bố con ông Thái đến bệnh viện huyện CưMgar cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông Thái được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu.
    Ông Kháng bị 6 vết rạch lớn ở tay trái, lưng, nách và một số vết rạch nhỏ khác. Trong đó, có 1 vết rạch ở tay trái dài 30cm, rộng 2cm, đứt gân co duỗi cổ tay. Các bác sĩ phải khâu tổng cộng hơn 50 mũi cho ông Kháng.
    Sau khi vụ án được khởi tố, ông Kháng từ chối đi giám định nên cơ quan chức năng không xem xét, riêng cháu Anh bị thương tích 6\%.
    Mẹ kế hành hạ con riêng, chém chồng khâu 50 mũi
    Người dân bức xúc, chụp ảnh cháu Anh bị thương tích dán khắp nơi kèm nhiều lời phẫn nộ.
    Theo hàng xóm của cháu Anh cho biết, Thảo thường xuyên đánh đập cháu Anh vô cớ, có ngày cháu Anh bị đánh đến 6-7 lần. Ngoài ra, người mẹ kế độc ác này còn chửi bới, bắt cháu bé làm mọi việc trong nhà từ nấu ăn, rửa chén, lau nhà cho đến giặt quần áo, coi cửa hàng tạp hóa. Không ít lần Thảo bắt cháu Anh nhịn đói vì làm trái ý Thảo. 
    Sau khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương rất bức xúc nên đã chụp ảnh thương tích của cháu Anh dán khắp nơi từ cổng trường, UBND xã, trạm xá, tường rào... kèm những lời phẫn nộ, gay gắt “Hãy trừng trị người phụ nữ tàn ác thời nay”, “Đả đảo mụ dì ghẻ độc ác”, “Mụ dì ghẻ tàn ác, đánh con chồng dã man”... với mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ghe-tra-tan-con-chong-rach-nat-nguoi-chong-linh-an-a38376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan