+Aa-
    Zalo

    Dị Nhân Chi Hạ đá bay Vân Chi Vũ khỏi hạng 1, nam phụ khiến chị em si mê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dị Nhân Chi Hạ tái xuất mạnh mẽ, đá bay Vân Chi Vũ khỏi hạng 1 sau hơn 1 tháng bị gỡ bỏ đáng tiếc.

    Dị Nhân Chi Hạ đã gây bất ngờ khi được cấp phép lên sóng, sau đó đã được Youku phát hành 4 tập đầu tiên... vào lúc 8h ngày 4/8. Tuy nhiên điều khiến khán giả sốc hơn cả đó là chỉ sau 1 ngày ra mắt, Dị Nhân Chi Hạ lại bị gỡ bỏ, biến mất không chút "bọt sóng". Sự việc "chóng đến chóng đi" của bộ phim này khiến dân tình khó hiểu lẫn tiếc nuối.

    Theo QQ, Dị Nhân Chi Hạ bị gỡ bỏ gấp là vì phim thực chất chưa được duyệt qua hoàn toàn. Dự án chưa trải qua quá trình duyệt lần 2 nhưng Youku đã vội vàng mang đi chiếu. Vì thế Youku đành phải cho "bay màu" bộ phim để tránh bị phạt nặng. Thế nhưng cũng đã có nhiều khán giả kịp xem 4 tập đầu của Dị Nhân Chi Hạ và dành nhiều lời khen cho chất liệu độc đáo của phim.

    Dị Nhân Chi Hạ của Youku đã bất ngờ trở lại nền tảng vào đầu tháng 9, sau khi bị gỡ bỏ đột ngột trong 24 giờ đầu lên sóng khiến khán giả vô cùng thích thú. Đến ngày 11/9 vừa qua, bộ phim chuyển thể hoạt hình đã vượt cả Vân Chi Vũ để chiếm lấy hạng 1 trên BXH chỉ số nhiệt độ trong ngày, thuộc mảng chiếu mạng của Datawin.

    di nhan chi ha da bay van chi vu khoi hang 1 nam phu khien chi em si me 1
    Dị Nhân Chi Hạ vươn lên hạng 1.

    Không ít khán giả dành lời khen cho Dị Nhân Chi Hạ trên Douban, gọi đây là tác phẩm độc đáo nhất dịp Hè năm 2023. Phim kể về nam chính Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng) - một chàng thanh niên trải qua cuộc sống nhàm chán bất ngờ "xuyên không" vào một thế giới dị nhân kỳ lạ. Tại đây, anh sát cánh cùng nhiều nhân vật để đánh bại kẻ ác, đồng thời tìm ra chân tướng về cái chết bí ẩn của ông nội anh.

    Trở lại với Dị Nhân Chi Hạ, Bành Dục Sướng được đánh giá cao về diễn xuất và mức độ hợp vai so với nguyên tác, thế nhưng "hào quang" lại thuộc về 2 cái tên khác.

    Phim xuất sắc

    Bên cạnh đó, nữ chính của phim cũng được khán giả đánh giá cao về nhan sắc. Vương Ảnh Lộ thủ vai Phùng Bảo Bảo, cô gái bí ẩn sở hữu năng lực dị thường trong "Dị nhân giới". Thậm chí dù thường xuyên để đầu tóc rũ rượi, có nhiều biểu cảm hài hước, lầy lội nhưng Vương Ảnh Lộ vẫn cho thấy nhan sắc không tầm thường, thậm chí được nhận xét là đẹp nhất nhì trên màn ảnh hiện giờ.

    XEM THÊM: Pam con gái hot girl Salim ngồi ghế nóng trong cuộc họp, tập làm chủ tịch cho đỡ bỡ ngỡ

    di nhan chi ha da bay van chi vu khoi hang 1 nam phu khien chi em si me 2
    Vương Ảnh Lộ.

    Hiện tại Dị Nhân Chi Hạ được khán giả dự đoán là "hắc mã" của màn ảnh Hoa ngữ hiện tại, thậm chí có khả năng mở điểm Douban với con số cực cao. Đây cũng là dự án chuyển thể hoạt hình hiếm hoi được đánh giá cao trong năm 2023, bên cạnh Thiếu Niên Ca Hành vào dịp đầu năm.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-nhan-chi-ha-da-bay-van-chi-vu-khoi-hang-1-nam-phu-khien-chi-em-si-me-a590914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan