+Aa-
    Zalo

    Đi qua ngầm tràn, người phụ nữ ở Quảng Bình bị nước cuốn tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đi qua ngầm tràn về nhà, người phụ nữ ở huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình không may bị nước lũ cuốn trôi dẫn đến tử vong.

    Tối 25/10, Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn lời ông Hồ Văn Núi, Chủ tịch UBND xã Ngân Thuỷ (huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ đã bị cuốn tử vong trong lúc vượt qua ngầm để về nhà.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị H.T.N (SN 1988, trú tại bản Khe Giữa, xã Ngân Thuỷ).

    di qua ngam tran nguoi phu nu o quang binh bi nuoc cuon tu vong dspl 1
    Thi thể nạn nhân được tìm thấy. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 cùng ngày, chị N. được một người đàn ông (hiện chưa rõ danh tính) chở xe máy vượt qua ngầm 25 để về nhà, không may cả hai người bị nước cuốn trôi.

    Phát hiện sự việc, một số người dân đã lao xuống nước để cứu người. Do nước chảy xiết nên chỉ cứu được người đàn ông, còn chị H.T.N. bị nước cuốn trôi. Khoảng 30 phút sau, thi thể chị H.T.N. đã được tìm thấy cách nơi gặp nạn khoảng 200m.

    Hiện, thi thể chị N. đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

    Liên quan đến tình hình mưa lũ tại Quảng Bình, Giao Thông cho hay, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Bình, tính đến cuối giờ chiều ngày 25/10, toàn tỉnh có 5 điểm ngập lụt, ảnh hưởng đến tình hình giao thông.

    Cụ thể, Quốc lộ 9B tại 2 ngầm Km41+920, Km43+700 do mưa thượng nguồn đổ về gây ngập 0,3m-0,5m; Quốc lộ 15 đoạn Km577-Km576 tại ngầm Bùng Km562+200, do mưa thượng nguồn đổ về gây ngập 0,4m-0,5m; Quốc lộ 9E tại ngâm Km24+400 do mưa thượng nguồn đổ về gây ngập 0,2m-0,4m.

    Toàn tỉnh có 9 thôn bản bị chia cắt tại huyện Quảng Ninh là Dốc Mây, Trung Sơn, Ploang, Rìn Rìn, Hôi - Rấy, Nước Đắng xã Trường Sơn; Khe Dây, Hàng Chuồn, Nà Lâm xã Trường Xuân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-qua-ngam-tran-nguoi-phu-nu-o-quang-binh-bi-nuoc-cuon-tu-vong-a555354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan