+Aa-
    Zalo

    Đi tập thể dục, hoảng hốt phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi tập thể dục vào sáng sớm tại tuyến đường nội bộ khu dự án nhà ở tại khu phố 3, quận 12, TP HCM nhiều người tá hỏa phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

    Đi tập thể dục vào sáng sớm tại tuyến đường nội bộ khu dự án nhà ở tại khu phố 3, quận 12, TP HCM nhiều người tá hỏa phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tự tử.

    Theo tin tức báo Công an Nhân dân, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 13/4, nhiều người dân đi tập thể dục sớm tại tuyến đường nội bộ khu dự án xây dựng nhà ở tại KP3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh hoảng hốt khi phát hiện một người treo lơ lửng trên cây trong một khu đất xây dựng dự án nhà nên hô hoán.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. ảnh: Báo An ninh Thủ đô

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định là ông Võ Văn N. (52 tuổi, tạm trú quận 12).

    Liên quan đến vụ việc, báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, người nhà nạn nhân cho biết, ông N sống hiền lành, không xảy ra xích mích với ai. Cách đây 4 hôm, ông N có mượn chiếc xe đạp của người thân bỏ đi đến nay thì phát hiện đã tử vong.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tap-the-duc-hoang-hot-phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-a187141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan