+Aa-
    Zalo

    Đi thả lưới bắt cá, tá hỏa phát hiện thi thể trôi sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi thả lưới bắt cá trên sông Rào Cái (Hà Tĩnh), một người dân đã phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trên sông.

    Trong lúc đi thả lưới bắt cá trên sông Rào Cái (Hà Tĩnh), một người dân đã phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trên sông.

    Công an TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh vừa phát đi thông báo truy tìm tung tích thi thể một nam thanh niên đang phân hủy trên sông Rào Cái, đoạn qua địa phận thôn Tiến Hưng, xã Thạch Hưng, TP.Hà Tĩnh.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h ngày 22/9, trong lúc đi thả lưới đánh cá trên sông Rào Cái, một người dân đã phát hiện vật thể lạ trên sông. Lại gần kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy mạnh nổi trên sông.

    Thi thể nam thanh niên được phát hiện trên sông Rào Cái

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Thạch Đài đã có mặt tại nơi phát hiện xác chết để bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo vụ việc lên Công an TP.Hà Tĩnh theo đúng thẩm quyền.

    Tử thi được nhận dạng: Nam giới, tầm 30-35 tuổi, cao khoảng 1m67, tóc dài, sống mũi tẹt, dái tai vểnh....Nạn nhân mặc áo phông ngắn tay có cổ màu trắng, trên ngực trái có logo và chữ adidas màu đen; phía dưới mặc quần đùi màu đen có logo và chữ adidas màu trắng, hai bên có ba sọc đường màu trắng.

    Công an TP Hà Tĩnh thông báo để các tổ chức, cá nhân biết và nếu nhận dạng được tử thi thì báo ngay cho cơ quan điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tha-luoi-bat-ca-ta-hoa-phat-hien-thi-the-troi-song-a245213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan