+Aa-
    Zalo

    Đi thang máy một mình, cô gái trẻ bất ngờ bị "yêu râu xanh" giở trò biến thái khiến cư dân mạng phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Doạn clip ghi lại cảnh cô gái bị tên biến thái cưỡng hôn trong thang máy đã gây ra làn sóng phẫn nộ với đất nước này.

    Mạng xã hội Trung Quốc rúng động trước clip ghi lại cảnh cô gái bị tên biến thái cưỡng hôn trong thang máy. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối 17/5 trong thang máy thuộc một tòa chung cư ở thị trấn Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. 

    cuong-hon-1423.mp4

    Theo đoạn clip ghi lại, cô gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy. Khi cánh cửa vừa đóng lại, tên biến thái liền lao vào ôm ghì lấy cô gái rồi bắt đầu những hành vi không thể chấp nhận được.

    Cô gái lúc đó đã ra sức chống lại và tìm mọi cách để mở cửa thang máy thoát ra. Nhưng do sức yếu, cô gái định chạy ra ngoài khi cửa mở lại bị gã đàn ông kéo lại và tiếp tục cưỡng hôn cô. 

    Lúc này, cô gái vô cùng hoảng loạn nhưng ông ta vẫn lao vào như một con thú. Mãi một lúc sau, khi thang máy mở cửa cô gái mới thoát được ra ngoài. Đồ đạc của cô bị tên biến thái cầm hết.

    Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã gây ra làn sóng phẫn nộ với đất nước này. Hầu hết mọi người đều muốn truy tìm bằng được tên biến thái để mang ra trừng trị trước pháp luật.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-thang-may-mot-minh-co-gai-tre-bat-ngo-bi-yeu-rau-xanh-gio-tro-bien-thai-khien-cu-dan-mang-phan-no-a597468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan