+Aa-
    Zalo

    Đi tù vì "quan hệ" với ... người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do không kìm ném được bản thân, nam thanh niên đã phải đi tù 18 năm vì làm "chuyện người lớn" với .... người yêu nhí.

    (ĐSPL) - Do không kìm ném được bản thân, nam thanh niên đã phải đi tù 18 năm vì làm "chuyện người lớn" với .... người yêu nhí. 
    Ngày 21/4, phiên toà phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo yêu cầu tăng mức bồi thường của đại diện bị hại, tuyên y án sơ thẩm 18 năm tù đối với Lê Công Quang (SN 1992, quê Tây Ninh) về 2 tội hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em, buộc bị cáo có trách nhiệm bồi thường cho bị hại 11,5 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần.
    Đi tù vì
    Bị cáo Lê Công Quang tại phiên tòa.
     
    Theo tại liệu điều tra, Quang và N.T.T.T (SN 2000) quen biết nhau từ cuối năm 2012, cả hai thường hẹn hò nhau đi chơi. Ngày 21/12/2012, chị gái T. lấy chồng nên cả nhà đi đưa dâu. Vì sợ ma nên T. đã sang nhà người yêu ngủ.
    Tại đây, T. và Quang đã lần đầu tiên làm "chuyện người lớn" với nhau. Sau đó, cứ mỗi khi có chuyện buồn, T. đều chủ động rủ Quang đi chơi và lại tiếp tục quan hệ tình dục.
    Theo kết quả điều tra, từ ngày 21/12/2012 đến ngày 16/7/2013, Quang đã 19 lần thực hiện hành vi giao cấu với T. Trong đó, bị cáo khai đã thực hiện giao cấu với T. 8 lần, khi T. chưa đủ 13 tuổi và giao cấu 11 lần khi T. đủ 13 tuổi.
    Nhận thấy hành vi của Quang là rất nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ em, HĐXX tòa án tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt bị cáo Lê Công Quang 18 năm tù về 2 tội hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tu-vi-quan-he-voi-nguoi-yeu-a30386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan