+Aa-
    Zalo

    Đi xe máy qua bãi rác đang cháy, cô gái bất ngờ gục chết sau tiếng nổ lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi chị S. đi xe máy qua đống rác đang đốt bên đường thì bất ngờ đổ gục sau tiếng nổ lớn. Hậu quả sau vụ việc hy hữu này là chị S. tử vong tại chỗ.

    Khi chị S. đi xe máy qua đống rác đang đốt bên đường thì bất ngờ đổ gục sau tiếng nổ lớn. Hậu quả sau vụ việc hy hữu này là chị S. tử vong tại chỗ.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ việc - Ảnh: Báo Quảng Nam

    Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ Online, sáng 27/8, chính quyền thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, cho biết cơ quan chức năng địa phương này đang vào cuộc điều tra vụ việc trên.

    Theo những người dân chứng kiến, khoảng 8h30, chị N.L.M.S (37 tuổi, trú Đà Nẵng) chạy xe máy trên tuyến đường ĐT608 (thuộc xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn) theo hướng thị xã Điện Bàn -TP Hội An (Quảng Nam).

    Khi chị S. đi qua đống rác đang đốt bên đường thì bất ngờ đổ gục sau tiếng nổ lớn phát ra từ đống rác đang cháy.

    Hậu quả sau vụ việc hy hữu này là chị S. tử vong tại chỗ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ ông Đoàn Ngọc Lĩnh, Chủ tịch UBND xã Điện Minh (TX. Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, sự việc thu hút sự hiếu kỳ của người dân trong khu vực đến xem, vì vậy, ngoài việc làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường, lực lượng công an xã vừa tuyên truyền, hướng dẫn người dân không tụ tập đông người để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Hiện, lực lượng Công an thị xã Điện Bàn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Ông Lĩnh cho rằng, khả năng vật phát nổ khiến người phụ nữ tử vong là quả mìn còn sót lại sau chiến tranh. Khi người dân chất rác lại đốt thì phát nổ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-xe-may-qua-bai-rac-dang-chay-co-gai-bat-ngo-guc-chet-sau-tieng-no-lon-a336640.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan