+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt loạt smartphone cao cấp sắp lên kệ tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cả 4 mẫu smartphone đình đám nhất cho đến thời điểm hiện nay đều sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam trong tháng 4 tới.

    (ĐSPL) - Cả 4 mẫu smartphone đình đám nhất cho đến thời điểm hiện nay đều sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam trong tháng 4 tới.
    Galaxy S5
    Trong số những smartphone sẽ lên kệ trong tháng 4, Galaxy S5 chính là sản phẩm được mong chờ nhất. Chiếc điện thoại "bom tấn" đến từ Samsung không chỉ là thiết bị có nhiều tính năng mới lạ nhất mà cấu hình của nó còn được xếp ở tầm mạnh mẽ nhất.
    Loạt smartphone cao cấp sắp lên kệ tại Việt Nam

    Nếu xét về vẻ bề ngoài, S5 không có nhiều đột phá so với phiên bản S4. Vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ nhựa quen thuộc, cùng nắp lưng có nhiều chấm bi nhỏ, chính điều này đã làm kém đi vẻ sang trọng của chiếc smartphone thuộc hàng siêu phẩm. Có thể nói kiểu dáng không phải là điểm mạnh của S5.
    Về phương diện màn hình, có thể nói đây là chiếc smartphone vượt trội nhất hiện nay. Với kích cỡ 5.1 inch cùng độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, mật độ điểm ảnh 432 ppi, chất lượng hình ảnh được hiển thị mịn và vô cùng sắc nét.
    Ngoài ra S5 cũng đạt tiêu chuẩn IP67 về khả năng chống bụi và nước. Bởi vậy chiếc smartphone mới của Samsung có thể nhúng trong nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút mà vẫn có thể hoạt động được bình thường.
    Điểm đáng chú ý ở S5 là phím Home có tích hợp tính năng bảo mật vân tay cùng mặt sau máy tích hợp cảm biến nhịp tim cho phép người dùng theo dõi sức khoẻ của mình.
    Ở cấu hình, S5 có thông số siêu khủng gồm bộ xử lý 4 nhân Snapdragon 800 với tốc độ 2.5 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ lên 64GB, pin 2.800 mAh và hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Máy có camera chính 16MP, quay phim FullHD cùng camera phụ 2MP và đầy đủ kết nối 4G LTE, Wifi 802.11ac, USB 3.0 ...
    Xperia Z2
    Là phiên bản nâng cấp từ Z1, chính bởi vậy Z2 không chỉ loại bỏ hoàn toàn các điểm yếu mà còn kế thừa tất cả những tinh hoa từ người đàn anh đi trước. Được biết đây chính là sản phẩm chủ lực của Sony trong năm 2014 này.
    Loạt smartphone cao cấp sắp lên kệ tại Việt Nam

    Vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc từ Z1, Z2 có kiểu dáng vuông vức, bốn góc được bo tròn nhẹ nhàng tạo nên cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn cho sản phẩm. Cả hai mặt trước và sau đều có kính cường lực nhằm tăng khả năng chịu lực và chống xước cao.
    Về chất lượng màn hình, Z2 xứng đáng là một trong những smartphone dẫn đầu thị trường. Có kích cỡ 5.2 inch, màn hình này được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại nhất của Sony như Full HD Triluminos Display Live Colour Led hay X-Reality giúp mang đến những hình ảnh hiển thị thật sự sắc nét, sống động đến từng chi tiết.
    Điểm nổi trội của Z2 cũng đến từ cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Snapdragon 801 Krait CPU lõi tứ tốc độ 2.3GHz, 3GB Ram, bộ nhớ 16GB có khả năng mở rộng lên 64GB. Máy được trang bị camera chính rất "khủng" với độ phân giải lên đến 20.7 MP, có khả năng quay phim 4K 2160p@30fps, cùng camera phụ 2.2MP.
    Ngoài ra Xperia Z2 còn được trang bị pin lớn với dung lượng lên đến 3.200 mAh. Hệ điều hành Android 4.4 KitKat được cài đặt sẵn cũng tích hợp tính năng Battery Stamina Mode giúp tăng tối đa khả năng tiết kiệm năng lượng khiến máy có thể hoạt động lâu hơn.
    G Pro 2
    Ra mắt vào cuối tháng 2/2014, "con át chủ bài" này sẽ được LG chính thức bán ra vào tháng 4 tới. Thiết kế đẹp cùng cấu hình cực mạnh sẽ giúp G Pro 2 cạnh tranh tốt tại phân khúc smartphone cao cấp trong thời gian tới.
    Loạt smartphone cao cấp sắp lên kệ tại Việt Nam

    Giống như phiên bản tiền nhiệm G Pro, G Pro 2 có kiểu dáng khá hoành tráng nhưng không kém phần sang trọng. Vì đây là dòng phablet nên nếu muốn sử dụng thoải mái, người dùng phải cần tới cả 2 tay. Sản phẩm của LG có chiều dài 15.7 mm và dày 7.6mm, cùng 3 màu sành điệu là trắng, bạc và titan.
    Màn hình của G Pro 2 có kích thước 5.9 inch với độ phân giải full HD 1080x1920 pixel cùng công nghệ độc quyền True Full HD IPS giúp khả năng trống phản sáng được tăng lên tối đa. Bên cạnh đó mọi trải nghiệm từ chơi game, lướt web hay xem phim đều tuyệt vời và chân thực hơn.
    Phần cứng của chiếc máy này được LG trang bị bộ xử lý Qualcomm MSM8974 Snapdragon 800 có tốc độ mỗi nhân là 2.26 GHz, RAM 3G bộ nhớ trong 16GB và đồ họa Adreno 330. G Pro 2 có camera chính 13MP tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) cùng camera phụ 2.1MP và hệ điều hành Android 4.4 KitKat.
    One 2
    Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng rất nhiều thông tin cho rằng, thế hệ tiếp theo của HTC One sẽ trình làng ngay trong tháng này và lên kệ vào tháng 4 tới. Hiện thông tin về cấu hình và thiết kế của sản phẩm đã xuất hiện trên rất nhiều trang công nghệ uy tín.
    Loạt smartphone cao cấp sắp lên kệ tại Việt Nam

    Giống như đa phần thế hệ tiếp theo của một phiên bản smartphone cao cấp, One 2 được cho rằng sẽ vẫn giữ nguyên vẹn thiết kế bằng kim loại của One. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại đẹp nhất trên thị trường, việc tương tự mà người đàn anh của nó từng làm được.
    Nhiều khả năng One 2 sẽ có màn hình lớn hơn với kích thước 5 inch cùng độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Ngoài ra chiếc smartphone vẫn có bộ loa kép BoomSound cùng một đèn LED nhỏ phía mặt trước đóng vai trò đèn thông báo.
    Về phần cứng, One 2 có thể sử dụng vi xử lý Snapdragon 800 MSM8974AB phiên bản mới có tốc độ cao hơn, băng thông bộ nhớ lớn hơn và đồ họa mạnh mẽ hơn các phiên bản Snapdragon 800 hiện đang có mặt trên thị trường. Ngoài ra, nhiều thông tin cho rằng chiếc smartphone này sẽ sử dụng camera kéo ở mặt sau với công nghệ Ultrapixel.
    Cũng theo các tin đồn, One 2 được cài đặt mặc định hệ điều hành Android 4.4 KitKat cùng giao diện Sense 6.0 được nâng cấp đáng kể so với Sense 5.5 hiện tại.
    Nguyễn Lê
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-loat-smartphone-cao-cap-sap-len-ke-tai-viet-nam-a26751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.