+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9X khoe vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối ngày 25/10, trong đêm chung kết Ngôi Sao Việt, Diễm My 9x đã vượt mặt nhiều mỹ nhân đoạt giải Trang phục đẹp nhất nhờ thiết kế của Chung Thanh Phong.

    (ĐSPL) - Tối ngày 25/10, trong đêm chung kết Ngôi Sao Việt, Diễm My 9x đã vượt mặt nhiều mỹ nhân đoạt giải Trang phục đẹp nhất nhờ thiết kế của Chung Thanh Phong.


    Vốn gắn liền với hình ảnh dịu dàng, quý phái, khi đến với sự kiện lần này, Diễm My 9x đã thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện đầy cá tính, thần bí trong chiếc đầm đen đính đá của NTK Chung Thanh Phong.


    Bộ trang phục “đen nguyên cây” không chỉ khoe khéo đường nét gợi cảm của nữ diễn viên mà còn tôn lên vẻ quý phái đầy sức quyến rũ khó cưỡng. Ngoài đính đá công phu, chiếc đầm có có điểm nhấn là 2 vạt dài, tạo thêm chút mạnh mẽ và bí ẩn cho Diễm My khi khoác lên mình trang phục này.


    “Từ lúc bắt đầu 'lột xác' cho chính mình đến nay, Diễm My cũng đã nhận được không ít lời khen ngợi và cũng đạt được những giải thưởng về trang phục đẹp nhất, ấn tượng nhất. Những giải thưởng này, dù lớn hay nhỏ đều đã mang đến một giá trị tinh thần, khích lệ rất lớn cho những nỗ lực của My. Là một người nghệ sĩ, dù cho bạn xuất hiện với trang phục đẹp lộng lẫy như thế nào thì vẫn phải thêm vào đó những mặt cá tính rất riêng của mình để không bị hòa lẫn vào đám đông – đây chính là điều My đã chiêm nghiệm được cho chính bản thân mình!” – Diễm My chia sẻ.


    Sau một thời gian khá dài tất bật với dự án phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu", Diễm My đang rất trông chờ vào bộ phim này. Như những thông tin trước đó, không ít người có thể nhận ra rằng Diễm My là một trong số ít những diễn viên trẻ chịu khó và có tâm với nghề. Bất kể buổi casting lớn nhỏ nào cho phim cô cũng sẽ thu xếp thời gian để tham gia chỉ cần kịch bản có nhân vật thực sự phù hợp. Nếu như nhiều người đã quen với hình ảnh một Diễm My trưởng thành, quý cô xinh đẹp nhiều người yêu mến thì với Gái già lắm chiêu, Diễm My sẽ xuất hiện với “ca khó” của chính mình: “bà cô già ế!”.


    Từ những hình ảnh đầu tiên của bộ phim, không ít người đã đặt nhiều kỳ vọng cho Diễm My. Hiện nay, cô không chỉ biết cách trau chuốt hình ảnh của chính mình khi xuất hiện tại các sự kiện mà ngay cả trên phim cô cũng giữ vững những vẻ đẹp thanh lịch rất riêng.

    Vi An

    Photo: Shalom An Trần

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]K2lPC8HTXc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-khoe-ve-dep-quyen-ru-day-bi-an-a116550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.