+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ vụ CSGT Tân Sơn Nhất "vô cớ giữ giấy tờ xe"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ CSGT Tân Sơn Nhất bị tố "vô cớ giữ giấy tờ xe", Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM đã vào cuộc xác minh.

    Liên quan vụ CSGT Tân Sơn Nhất bị tố "vô cớ giữ giấy tờ xe", Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM đã vào cuộc xác minh.

    Tối ngày 6/5, chia sẻ với PV báo Thanh Niên, anh Hồ Nhật Trường (34 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) - người tố cáo CSGT Tân Sơn Nhất giữ giấy tờ mà không chứng minh được lỗi vi phạm cho biết CSGT đã trả lại anh bằng lái, cà vẹt xe và xin lỗi.

    Anh Trường cho biết, vào khoảng 15h37 ngày 6/5, anh đã được Đội CSGT Tân Sơn Nhất trả lại bằng lái xe, trước đó lúc 17h10 ngày 4/5 CSGT cũng đã trả lại anh cà vẹt xe.

    CSGT lập biên bản trả lại giấy phép lái xe cho anh Trường. Ảnh: VTC News

    Theo anh Trường, anh M.- người giữ xe của anh giải thích, do khuất tầm nhìn nên nhầm lẫn là anh Trường vượt đèn đỏ.

    "Sau khi tôi có đơn khiếu nại gửi chỉ huy đội thì anh M. đã xin lỗi, tôi cũng không muốn làm lớn chuyện và muốn mọi chuyện kết thúc tại đây nên chấp nhận lời xin lỗi và nhận lại giấy tờ của mình", anh Trường nói.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 3h ngày 4/5, anh Trường chạy xe máy tay ga màu đen từ quận 12 ra bến xe Miền Đông đón vợ. Khi anh đang chạy trên đường Trường Chinh, hướng từ quận 12 đi quận Phú Nhuận, vừa qua cầu Tham Lương một đoạn khoảng 100m thì một chốt có hai chiến sĩ CSGT và hai chiến sĩ cảnh sát cơ động (CSCĐ) ra hiệu lệnh dừng xe.

    Anh Trường cho biết, chiến sĩ CSGT nói với anh là kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, sau khi anh xuất trình giấy phép lái xe và giấy đăng ký xe thì cán bộ CSGT lại thông báo lỗi anh vượt đèn đỏ. Anh Trường không đồng ý ký vào biên bản và yêu cầu CSGT chứng minh lỗi vi phạm của mình thì bị giữ giấy tờ xe.

    Anh Trường sau đó làm đơn khiếu nại gửi cho Đội CSGT Tân Sơn Nhất thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-csgt-tan-son-nhat-vo-co-giu-giay-to-xe-a364877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan