+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ vụ tài xế 30 tuổi tố "bị CSGT đánh gãy xương sườn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài xế từng tố "bị CSGT đánh gãy xương sườn" bị Trạm CSGT Hải Lăng, Phòng CSGT Quảng Trị lập thêm ba lỗi vi phạm hành chính.

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 24/5, Trạm CSGT Hải Lăng, Phòng CSGT Quảng Trị cho biết, vừa lập thêm 3 lỗi vi phạm hành chính đối với tài xế Lê Hữu H. (SN 1992, trú ở phường An Đông, TP.Huế) khi điều khiển xe 75C-096.23.

    H. là người tố CSGT trạm Hải Lăng đánh mình gãy xương sườn và đa chấn thương vùng mặt, đầu.

    Hiện đơn khiếu nại của H. đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị xác minh làm rõ.

    dien bien bat ngo vu tai xe 30 tuoi to bi csgt danh gay xuong suon
    Xe tải chở hàng do tài xế Hiếu điều khiển dính hàng loạt lỗi vi phạm. Ảnh: VNN

    Theo đó, Trạm CSGT Hải Lăng đã lập biên bản thêm các lỗi: Điều khiển xe ô tô kinh doanh vận tải không có phù hiệu, lỗi tự ý thay đổi kích thước thành thùng xe và điều khiển xe vượt khối lượng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông 71%.

    Với chủ xe, phạt các lỗi giao xe cho người làm công điều khiển xe ô tô kinh doanh vận tải không có phù hiệu, giao cho cho người làm công điều khiển xe tự ý thay đổi kích thước thành thùng xe và giao xe cho người điều khiển xe vượt khối lượng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông 71%.

    Trước đó, tài xế H. cũng bị lập biên bản về lỗi chở hàng vượt quá chiều cao xếp hàng cho phép và lỗi không chấp hành yêu cầu kiểm tra tải trọng. Chủ xe bị lập biên bản về lỗi giao xe cho người làm công điều khiển phương tiện thực hiện hành vi vi phạm.

    Trước đó, theo tin ban đầu trên Tuổi Trẻ Online, chiều 14/5, tổ tuần tra của trạm CSGT Hải Lăng dừng xe tải do tài xế H. lái để kiểm tra vì có dấu hiệu chở hàng vượt quá tải trọng, chiều cao.

    Theo công an, CSGT yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ nhưng tài xế liên tục không chấp hành mà lên xe, đóng cửa và gọi điện thoại. Tài xế xuống xe thì liên tục đi quanh xe né tránh không chịu làm việc với CSGT.

    Đến khoảng 17h30, cũng theo CSGT, khi CSGT tổ chức xe cẩu kéo đến để đưa xe vi phạm về trụ sở cân tải trọng thì tài xế mới chấp hành xuất trình giấy tờ và ở lại trụ sở trạm CSGT Hải Lăng đến khoảng hơn 20h.

    Tuy nhiên, sau đó tài xế H. được người nhà đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 với chẩn đoán gãy xương sườn. Tài xế H. làm đơn tố cáo mình bị CSGT trạm Hải Lăng kéo ra phía sau xe đánh gây thương tích như trên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-tai-xe-30-tuoi-to-bi-csgt-danh-gay-xuong-suon-a538726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan