+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ vụ xe tải không nhường đường xe cứu thương ở Tuyên Quang

    (ĐS&PL) - Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang đã chuyển vụ việc tài xế xe cứu thương chặn đầu xe tải sang cơ quan điều tra.

    Liên quan đến vụ xe tải không nhường đường cho xe cứu thương ở Tuyên Quang, chiều 19/10, trao đổi với PV, một lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã quyết định chuyển vụ việc tài xế xe cứu thương là anh N. (trú tỉnh Tuyên Quang) có hành vi vượt lên chặn xe tải sau một quãng đường dài không được nhường đường cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Dương thụ lý điều tra, xem xét xử lý theo thẩm quyền.

    dien bien bat ngo vu xe tai khong nhuong duong xe cuu thuong o tuyen quang
    Tài xế V.T.P. tại trụ sở công an.

    “Về việc tài xế cứu thương chặn đầu xe tải của anh V.T.P. (SN 1978, trú tổ dân phố Tân Tiến, thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương) và xảy ra việc gây gổ vì bức xúc không được nhường đường, cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh, làm rõ về hành vi có dấu hiệu làm mất an ninh trật tự. Nếu không đến mức xử lý hình sự thì Công an huyện Sơn Dương sẽ là đơn vị ra quyết định xử lý hành chính hoặc nhắc nhở, cảnh cáo tài xế xe cứu thương tuỳ theo kết quả làm việc”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Vị này cho biết, thời điểm làm việc với lực lượng CSGT, tài xế P. không kiến nghị xử lý gì đối với tài xế xe cứu thương. Anh P. cho biết, lúc bị chặn xe, hai bên có xảy ra việc gây gổ và bị anh N tác động nhẹ vào bên má, không hề hấn gì.

    ien bien bat ngo vu xe tai khong nhuong duong xe cuu thuong o tuyen quang
    Tài xế N vượt lên, chặn đầu xe tải sau khi không được nhường đường. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, khoảng 17h45 ngày 17/10, Công an tỉnh Tuyên Quang xác định ô tô tải biển số 22C-082.48 do anh V.T.P. điều khiển liên tục cố ý không nhường đường cho xe cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đang phát tín hiệu đi làm nhiệm vụ. Trên xe chở một bệnh nhân đi cấp cứu ở Hà Nội trên tuyến Quốc lộ 2C, hướng Tuyên Quang đi Vĩnh Phúc thuộc địa phận xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương.

    Đến ngày 18/10, tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang đã lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ ô tô của tài xế V.T.P. về các hành vi: Lái ô tô không nhường đường xe được quyền ưu tiên phát tín hiệu đi làm nhiệm vụ (mức phạt từ 6-8 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 2 - 4 tháng), không có giấy phép lái xe (mức phạt 10-12 triệu đồng).

    Tại cơ quan công an anh P đã thừa nhận hành vi vi phạm và xin lỗi gia đình nạn nhân cũng như lái xe cứu thương vì hành động của bản thân.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-xe-tai-khong-nhuong-duong-xe-cuu-thuong-o-tuyen-quang-a554704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan