+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ nữ giáo viên và 4 người lớn đánh hội đồng nam sinh ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ giáo viên và 4 người lớn đánh hội đồng nam sinh ở Hà Nội, cơ quan Công an huyện Đông Anh đã vào cuộc điều tra làm rõ.

    Cụ thể, trưa 30/8, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc nam sinh cấp 2 bị hành hung tại thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, báo Lao động đưa tin.

    Vị lãnh đạo trên cho hay, hiện Đội Điều tra tổng hợp - Công an huyện Đông Anh đang xác minh, mời những người có liên quan đến làm việc để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Đông Anh xác minh, xử lý.

    dien bien moi nhat vu nu giao vien va 4 nguoi lon danh hoi dong nam sinh o ha noi 9
    Hình ảnh nam sinh ở Hà Nội bị đánh hội đồng

    Báo cáo ban đầu, học sinh bị đánh tên là N.H.L., học lớp 9, đã làm thủ tục chuyển trường sang quận Bắc Từ Liêm từ ngày 17/8/2023. Học sinh đánh bạn là L.N.A., hiện đang học lớp 9 Trường Trung học cơ sở Kim Chung, huyện Đông Anh.

    Vào khoảng 16h30 ngày 26/8, em N.H.L. cùng bạn đến quán games tại thôn Bầu, xã Kim Chung chơi. Khi đang chơi tại quán thì có 2 phụ nữ đi cùng bạn L.N.A. đến quán dùng tay tát vào mặt em L. rồi lôi ra ngoài cửa quán tiếp tục dùng tay tát nhiều lần vào mặt em. Sau đó, lại có thêm một người đàn ông lao vào đánh em L..

    Sự việc khiến L. bị rách da vùng đầu bên thái dương phải và rách da đầu bên trái, trầy xước da vùng lưng.

    Sau khi nắm được sự việc, nhà trường đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm của 2 học sinh phối hợp với hai bên gia đình gặp gỡ để giải quyết sự việc. Mâu thuẫn của 2 em bắt đầu từ ngày 22/8, khi 2 em gặp, trêu đùa nhau trên đường dẫn đến xích mích.

    Chiều 29/8, tại buổi gặp gỡ ở trường, hai bên đã đồng ý hòa giải. Học sinh L.N.A. và gia đình đã nhận lỗi và xin lỗi học sinh N.H.L. và gia đình.

    XEM THÊM: Vụ đánh hội đồng nữ sinh ở Đà Lạt: Công an xác định nguyên nhân

    Về thông tin có cô giáo tham gia đình hội đồng nam sinh, Phòng GD&ĐT huyện Đông Anh cho biết cô giáo này đã có thời gian làm việc tại nhóm mầm non tư thục Họa My từ ngày 20/10/2021 đến ngày 9/7/2023. Ngày 10/7/2023, cô này đã viết đơn xin thôi việc.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài gần 2 phút về vụ việc được cho là xảy ra vào chiều thứ 7 (ngày 26/8).

    Nội dung clip cho thấy, có 4 người lớn và 1 người phụ nữ, cùng nhóm học sinh, đang kéo một học sinh khác từ quán internet ra ngoài để hành hung.

    Nhóm người liên tục đánh, đạp vào người nam học sinh. Dù nam sinh đã quỳ gối xin tha, tuy nhiên nhóm người vẫn tiếp tục hành hung cho đến khi một người đàn ông chứng kiến can ngăn.

    Sau sự việc, lãnh đạo UBND huyện Đông Anh cho biết đã bước đầu xác minh được vụ giáo viên mầm non cùng 4 người lớn bạo hành một nam sinh học cấp 2, xảy ra trên địa bàn.

    Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Kim Chung. Người phụ nữ đánh nam sinh học cấp 2 là giáo viên của một trường mầm non tư thục đóng trên địa bàn.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-nu-giao-vien-va-4-nguoi-lon-danh-hoi-dong-nam-sinh-o-ha-noi-a589058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan