+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ người phụ nữ lăng mạ, đòi "hôn CSGT đến chết" ở Thanh Hóa

    (ĐS&PL) - Bà Nguyễn Thị Ngân- người phụ nữ lăng mạ, đòi "hôn CSGT đến chết" ở Thanh Hóa vừa bị cơ quan chức năng khởi tố về tội chống người thi hành công vụ.

    Theo báo Vietnamnet, chiều ngày 22/2, Công an huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngân (SN 1979), trú Khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, Thanh Hóa để điều tra tội "Chống người thi hành công vụ".

    Nguyễn Thị Ngân là đối tượng đã có hành vi lăng mạ, chửi bới, đòi "hôn CSGT đến chết", gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.

    Theo nguồn tin, khoảng 11h20 ngày 16/2, tại Km95+100 Quốc lộ 217, tổ công tác CSGT Công an huyện Bá Thước gồm 6 cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông.

    lang ma csgt
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Vào thời điểm trên, tổ công tác phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1998, ở khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước) điều khiển xe máy có hành vi không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác ra tín hiệu dừng xe, thông báo cho chị Lan biết lỗi vi phạm và tiến hành lập biên bản theo quy định.

    Đặc biệt, trong quá trình tổ công tác lập biên bản vi phạm của chị Lan thì bà Ngân (mẹ chồng của Lan) xuất hiện, xin tổ công tác không lập biên bản. 

    Theo báo Dân Trí, do xin không được, nên bà Ngân đã giật, vò nát biên bản vi phạm, chửi bới các chiến sĩ trong tổ công tác. Mặc dù các cán bộ CSGT đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng bà Ngân không những không chấp hành, mà còn liên tiếp chửi bới, dùng tay đánh các cán bộ và đã bị lực lượng chức năng khống chế.

    Sau khi bị khống chế, bà Ngân tiếp tục có những hành động dung tục, áp sát, lăng mạ, xúc phạm các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. Tổ công tác đã lập biên bản đối với bà Nguyễn Thị Ngân về hành vi "Chống người thi hành công vụ", bàn giao hồ sơ, tài liệu, đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bá Thước.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nguoi-phu-nu-lang-ma-doi-hon-csgt-den-chet-o-thanh-hoa-a566740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan