+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ thi thể người phụ nữ bên bìa rừng Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người phụ nữ nằm chết bên bìa rừng ở Phú Quốc, công an xác định nạn nhân làm nghề tự do.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ nằm chết bên bìa rừng ở Phú Quốc, công an xác định nạn nhân làm nghề tự do. Nhận định ban đầu, có thể nạn nhân mâu thuẫn với nghi can và tử vong sau khi hai bên xô xát.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Công an cung cấp/ Công lý

    Ngày 6/1, thông tin từ Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết cơ quan điều tra đang truy tìm nghi can gây ra cái chết của một phụ nữ quê TP.HCM. Thi thể nạn nhân đang được lưu tại nhà xác của Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc để chờ gia đình đến nhận.

    Ngày 5/1, Công an tỉnh Kiên Giang cử lực lượng ra Phú Quốc khám nghiệm tử thi nằm ở bìa rừng xã Dương Tơ. Nạn nhân là nữ, ngoài 30 tuổi và xung quanh có nón kết nam và mũ bảo hiểm.

    Sau một ngày truy tìm người thân, cơ quan chức năng xác định nạn nhân làm nghề tự do. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể chị này mâu thuẫn với nghi can và tử vong sau khi hai bên xô xát.

    hiều người dân hiếu kỳ kéo đến để xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Người Lao Động

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 4/1, người dân ở ấp Dương Tơ phát hiện thi thể một phụ nữ (chưa rõ danh tính) nên liền báo cho cơ quan công an ở Phú Quốc.

    Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, nhưng do nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên chưa thể xác định được tên tuổi, nơi cư trú của nạn nhân.

    Theo thông báo tìm thân nhân của Công an huyện Phú Quốc, nạn nhân là nữ, cao khoảng 1,5 m, mặc quần jean xanh đậm, tóc nhuộm vàng, uốn xoắn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-thi-the-nguoi-phu-nu-ben-bia-rung-phu-quoc-a258070.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan