+Aa-
    Zalo

    Diễn biến nóng vụ trùm giang hồ Quân "xa lộ" bị truy sát

    (ĐS&PL) - Sau khi gây án, Linh thuê nhiều ôtô chở băng nhóm ra Vũng Tàu thuê biệt thự ăn nhậu. Sáng hôm sau, băng này ra Phan Thiết chơi rồi chia nhau bỏ trốn. Khi nghe tin Quân tử vong, nhóm này ra công an đầu thú. Riêng Linh và Phương bị các trinh sát công an bắt giữ sau đó.

    Theo báo Dân Trí, Viện KSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng, truy tố bị can Võ Thùy Linh (31 tuổi), Hồ Thanh Phương (35 tuổi, cùng ngụ tại TP.HCM) và 11 đồng phạm về tội Giết người.

    3 bị can Phạm Nhật Nam (SN 1997), Lê Tuấn Vũ (SN 1994, cùng quê Tây Ninh) và Lê Thị Tuyết (SN 1976, Giám đốc Công ty Xuất nhập khẩu nông sản Quốc tế) bị truy tố tội "Che giấu tội phạm".

    Nạn nhân là ông Mai Văn Quân (còn gọi Quân "xa lộ"). Quân "xa lộ" được biết đến là "đại ca" khu giáp ranh TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

    Theo hồ sơ vụ án, bị can Võ Thùy Linh sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Năm 2011, nữ bị can đi du học và làm việc tại nước ngoài. Sau đó, Linh trở về nước hoạt động kinh doanh tự do và quen biết bà Lê Thị Tuyết.

    Trong khi đó, bà Tuyết có mua căn nhà ở quận 1 giá 100 tỷ đồng nhưng thương vụ bất thành và mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết nói xấu bà Tuyết. Từ đó, người phụ nữ này nhờ Linh giải quyết.

    dien bien nong vu nu doanh nhan va dan em truy sat trum giang ho quan xa lo
    Các bị cáo trong vụ án. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ngày 4/11/2019, Linh và Lý Văn Tư (44 tuổi, quê Tây Ninh) hẹn gặp N.V Tr. (chồng người bán nhà) bàn chuyện tranh chấp mua bán. Họ yêu cầu gỡ các bài viết đăng trên mạng nhưng anh này không đồng ý dẫn đến hai bên mâu thuẫn.

    Sau đó, Linh gọi cho Hồ Thanh Phương cùng nhiều người khác đến một quán cà phê bàn bạc, tìm cách giải quyết.

    Quân "xa lộ" đến nhà Tr. chơi nên biết được sự việc.

    Khoảng 17h ngày 4/11/2019, Tr. cùng Quân và một số người khác đi đến quán ăn trên đường Khổng Tử, TP Thủ Đức. Một lúc sau, Quân về trước và nhóm của Linh cũng đến quán ăn uống.

    Đến 23h cùng ngày, Tr. ra về, thấy xe của nhóm Linh đậu trước quán nên gọi cho Quân. Để "dằn mặt", Quân chạy xe máy đến cầm cây gậy đập vỡ kính xe của Linh. Sau đó, nhóm Quân "xa lộ" đi hát karaoke.

    Nhóm của Linh sau đó cũng đến quán karaoke để giải quyết mâu thuẫn với Quân. Quân "xa lộ" cầm gậy sắt một mình đứng trước quán karaoke chờ nhóm đối thủ đến. Vừa thấy Quân, nhóm Phương (khoảng 20 người) xông đến chém liên tiếp khiến ông ta gục tại chỗ.

    Theo báo Người lao động, sau khi gây án, Linh thuê nhiều ôtô chở băng nhóm ra Vũng Tàu thuê biệt thự ăn nhậu. Sáng hôm sau, băng này ra Phan Thiết chơi rồi chia nhau bỏ trốn. Khi nghe tin Quân tử vong, nhóm này ra công an đầu thú. Riêng Linh và Phương bị các trinh sát công an bắt giữ sau đó.

    Linh được xác định là kẻ chủ mưu, cầm đầu trong việc chém chết Quân "xa lộ".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-nong-vu-trum-giang-ho-quan-xa-lo-bi-truy-sat-a565384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan