+Aa-
    Zalo

    Diện đồ rộng thùng thình, Nhã Phương vẫn lộ vòng 2 lớn bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước đám cưới với Trường Giang vào ngày 25/9 vừa qua, Nhã Phương nhiều lần bị cư dân mạng soi vòng 2 lớn bất thường.

    Trước đám cưới với Trường Giang vào ngày 25/9 vừa qua, Nhã Phương nhiều lần bị cư dân mạng soi vòng 2 lớn bất thường.

    Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ cưới hôm 25/9. Trước đó, trong một lần xuất hiện, Nhã Phương mặc trang phục áo sơ mi trắng rộng thùng thình. Nữ diễn viên lộ rõ vòng hai lớn giữa nghi vấn đang mang thai.

    Đối diện tin đồn mang bầu, phía Nhã Phương và Trường Giang luôn im lặng. Tuy nhiên, danh hài nhiều lần bày tỏ mong muốn sớm có con.

    Nhã Phương lộ vòng hai lớn trong buổi chụp hình mới. Ảnh: Zing.

    Trước đó, cư dân mạng cũng từng nhiều lần đưa ra bằng chứng Nhã Phương đang mang bầu. Cụ thể, trước đám cưới với Trường Giang 4 ngày, Nhã Phương đã tổ chức tiệc độc thân vào tối 20/9. Loạt ảnh trong bữa tiệc màu hồng này được bạn thân của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" - ca sỹ Ái Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

    Trong đó, Nhã Phương và các bạn của cô đều mặc pijama hồng, vui vẻ tạo dáng, tận hưởng những khoảnh khắc cuối trước khi trở thành một người phụ nữ đã có gia đình.

    Điều đáng chú ý là Nhã Phương bị soi vòm bụng nhô cao khi mặc đồ suông rộng. Điều này càng làm dân mạng thêm tin vào nghi vấn Nhã Phương đang mang thai.

    Nhã Phương bị cư dân mạng soi vòng 2 lớn bất thường dù mặc đồ ngủ rộng.

    Tại hôn lễ hôm 25/9, Trường Giang và Nhã Phương nhiều lần khóc nghẹn trên sân khấu. Cặp đôi xúc động khi nói về những sóng gió và khó khăn từng đối mặt. Trường Giang khẳng định sẽ không bao giờ làm những người tin vào tình yêu của họ thất vọng.

    “Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa", anh nói.

    "Tôi cũng không muốn khóc đâu. Nhưng quá nhiều cực khổ đã xảy ra, quá nhiều cay đắng đã tới. Người thương thì có, người ghét cũng nhiều. Hai chúng tôi đã nhiều lần ôm nhau khóc tới sáng. Vợ chồng tôi không quan trọng danh tiếng, tiền tài", Trường Giang nhấn mạnh.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-do-rong-thung-thinh-nha-phuong-van-lo-vong-2-lon-bat-thuong-a245871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan